Chapter 14

13.5K 150 4
                                    

"Ha?" paulit ko ng sinabi nya.

"Ikaw ang matutulog sa bahay o ako ang matutulog sa inyo? Mamili ka Liana. Seryoso ako."

'Di nga nag-bibiro si Dan sa diretso ng titig nya sa'kin.

Alam kong kailangan pa rin naming isikreto ang tungkol sa'min dahil bukod sa gulo kay France, magka-trabaho kami and we hold the highest positions in the company. Our kind of relationship is highly inappropriate. 'Pag sa'min sya natulog, malalaman dito, makakarating dito sa office na may namamagitan sa'min.

"I'm sleeping at my boyfriend's house then," sabi ko.

Niyakap ako ni Dan. "Hay salamat. Akala ko titigasan mo pa lalo ang ulo mo eh."

Marami kaming ginawa that afternoon for work dahil kinabukasan nga, gala ang gagawin namin sa tatlong sites na posibleng gawing factory ng kumpanya. Maraming magpa-trabaho si Dan dahil training din naman nya talaga. Mabilis syang pumick-up at himalang kaya nyang mag-seryoso, dahil ako, nahihirapang mag-focus. We're still in the early stages of our relationship and I was also feeling vulnerable dahil sa mga problema and I just wanted and needed his hug pero alam kong hindi pwede dahil sa maaaring maka-pansin sa'min.

Kinuha nya na sa parking ang van service namin kinabukasan para iuwi sa bahay nila. Mula sa bahay nila, didiretso na kami patungo sa Pampanga.

Pinag-paalam ni Dan ang uwi naming maaga dahil maaga ang suyod namin ng sites kinabukasan pero ang tunay na dahilan, gusto nyang maka-iwas kay France at para na rin magkaroon kami ng time sa isa't isa.

Bumaba ako ng van pagdating sa bahay ni Dan para buksan ang gate so he could park the van inside. Binuksan ko na rin ang bahay. Plano kong mag-luto ng dinner para sa'ming dalawa. Dumiretso agad ako sa kusina para ihanda ang mga gagamitin sa pagluluto.

Pabalik na 'ko para abangan si Dan nang makapag-paalam na kong mag-luto nang sinalubong nya 'ko ng halik. "Hay! Ngayon lang ako nakapag-Good morning kiss sa'yo eh gabi na."

Napangiti ako sa sarap ng pagmamahal nya. "Eh 'di bumawi ka. Kiss me good morning, good afternoon and good evening."

Hindi nya binitawan ang pulupot nya sa'kin. Isinubsob nya ang mukha nya sa leeg ko. He was teasing, kissing, smelling and doing all sorts of things there. "Grabe, buong araw akong nag-pigil! Ang hirap nun ah!"

I didn't move sa kinatatayuan ko. I was entranced by his kisses and his touch. I was just letting him have me. Nalimutan ko nang magluluto ako.

I just felt he was unbuttoning my blouse, kissing what would be exposed to him. Tinanggal nya ang pagkaka-tuck in nun sa palda ko and then he slid my blouse off of me. He kissed my shoulders as he unclasped the hooks of my bra.

"Dan, um," napalunok ako sa ginagawa nyang pag-angkin sa dibdib ko. "San na nga pala yung bigas mo? Magsasaing ako."

"Hindi ka magluluto," sabi nya lang as his hands found the hook of my skirt sa likod ko and undid it while his face was still on my chest. Ibinaba nya ang skirt ko.

I was almost naked in the spot where only two minutes ago I was just wondering kung pa'no ako makakapag-saing. "Yung totoo Dan, bakit mo 'ko niyaya dito?"

Nangisi sya as he was lowering the last item of clothing I had on. "Syempre kasama na 'to."

We left my pile of clothes sa kinatayuan namin. Hinila nya 'ko sa sala. He hugged and kissed me again and led me to lie down on his sofa. Nang naka-higa na 'ko, he started to undress.

I bit my lip in anticipation. He took off his long-sleeved shirt and smiled. He then quickly dropped his slacks. His body was glorious. Para syang fantasy order at dineliver in great working condition. He ticks all the right boxes. He was carefully drawn and then molded and sculpted to perfection. And I could already tell he was eager, so eager.

That Unfaithful Night (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon