Why is he irresistible? Dan is so, that I couldn't function. Lalo na't nakatitig na sya sa labi ko. He was thinking of kissing me, tasting me. Why else would he look at my lips?
Gusto kong magpaliwanag o siguro magalit but I want to kiss him. I miss his kisses. I've missed him! My body knew I wanted him.
Pero ano bang isasagot ko sa tanong nya?
Hindi ako naka-sagot dahil hinalikan nya na 'ko. He pushed that kiss to me. It was wanting. It was punishing. He was also taking pleasure from it.
On sleepless nights, I'd think of his kisses and how it'd feel experiencing it again. He's now here and his kisses are beautiful. T*ngina he's sexy.
Sh1t! He was just how I remembered him! Or better. He gently sucked my lower lip and slightly bit it. Nang-gigigil sya. How was I able to walk away from him? From this?
I kissed back. Hindi ko sinasadya. Hindi ako ang gumawa. It was a force within me.
Natigil kami nang may lumabas sa CR who will see us at dadaan sa kung nasaan kami.
"You still love me. I know that," sabi nya sa'kin with anger in his eyes.
Pero may pakakasalan ka nang iba. Sinampal ko sya. Umalis ako dun.
Bumalik ako sa table. Hindi na 'ko naka-CR.
"Try this, masarap 'to," bigay sa'kin ni Gavin ng dumpling.
"Sige," sabi ko ng wala sa sarili.
Nakita ko ring bumalik na sya. Tulala lang sya and kept on biting his lip. Hindi sya makakain.
"Everything alright Dan?" tanong ni Say. "You're not eating."
"I want to taste something. It's not this," sabi nya.
'Di ako maka-tingin sa kanya. 'Di ko alam kung naka-tingin sya sa'kin. Ayokong basahin sya. Hindi na kasi sya dapat kasama sa buhay ko.
May kanya-kanyang usapan ang iba maliban sa'min ni Dan. Kahit si Gavin kausap nya si Phil.
Napatingin ako kay Dan. Matalim ang tingin nya sa'kin. Galit sya.
Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Ayokong may mahalatang kakaiba si Gavin o si Maria sa'kin. Gusto kong umalis na dun.
Iniwanan ko na ang buhay na may Dan and life should stay that way. Pero hindi ko mailayo ang sarili ko sa kanya ngayong nakita ko na sya kahit alam kong hindi na pwede dahil ikakasal na sya.
"Gavin's family here has an auto shop sa Pinas. Pare diba gusto mong pa-customize yung oto mo?" tanong ni Phil kay Dan.
Tumango si Dan.
"They have the sickest parts!" excited na sabi ni Phil. "They have customized every car imaginable."
Matipid na nangiti si Dan.
"Have your bridal car customized. Cool yun," suggest ni Kearn kay Dan.
"Yes! Yes!" agree ni Phil. "I need to get your details bro," sabi nya kay Gavin.
"I have a business card," sabi ni Gavin.
Before I could stop him nailabas na ni Gavin ang card nya. Yun ang Business Management Officer calling card nya sa hotel and casino na pinagtatrabahuhan namin sa Macau.
"Oh, sa Asia's Grand Court ka?" sabi ni Phil kay Gavin while reading the business card.
"We all work there," sabi ni Maria.
There goes my lungga. Alam na ngayon ni Dan kung saan ako nagta-trabaho.
"Patingin nga," sabi ni Dan motioning for Gavin's card to reach him. Binasa nya yun. "Akin na lang 'to. Ikaw, what do you do Ana?"
BINABASA MO ANG
That Unfaithful Night (Completed)
RomantizmI found him, my escape. He was every bit what I wanted and needed to get out of the stale and abusive relationship that I was in. He too, though, was in a relationship with someone. We were wrong but I have grown to love him. Making things right i...