"Ba ba, Hinh Hinh đi đâu rồi?". Tiểu Tĩnh nước mắt dàn giụa, mếu máo khóc hỏi y, Lâm Mộ Tịch vội vàng chạy đến lau đi nước mắt cho con bé, chỉ một ngón tay về phía sau nói:
"Hinh Hinh không phải đang ở đây sao?"
Cục cưng nhỏ ngừng khóc nhìn phía sau y, đột nhiên kêu lên sợ hãi: "Người xấu!".
Lâm Mộ Tịch lập tức quay đầu lại, người đàn ông kia đang vươn tay đến...
Mạnh Vãn Đình!
"Ông xã, mau tỉnh, tỉnh lại, anh bị sao vậy? Mộ Tịch?"
Người bị ai đó lay mạnh, y giật mình choàng tỉnh, mở to hai mắt nhìn Tiểu Tuyết đang vô cùng lo lắng.
"Mộ Tịch, anh không sao chứ? Gần đây em thấy hình như anh luôn gặp phải ác mộng". Cô đưa tay lên định chạm vào mặt y.
Lâm Mộ Tịch hất mạnh bàn tay kia không một chút nghĩ ngợi.
"Mộ Tịch, anh......". Tiểu Tuyết có chút sững sờ không kịp phản ứng.
Vừa mới lấy lại tinh thần, y đột nhiên vội vã ôm chầm cô vào lòng hết lời xin lỗi: "Xin lỗi em, Tiểu Tuyết, vừa rồi anh vẫn chưa tỉnh ngủ nên mới......".
Tiểu Tuyết mỉm cười dịu dàng, chớp chớp đôi mắt anh đào xinh đẹp: "Không sao đâu, hôm nay là ngày đầu tiên em đi làm nên tâm trạng đang rất vui vẻ!".
Lâm Mộ Tịch âu yếm nhìn người trong ngực, ánh nắng sớm mai chiếu rọi lên khuôn mặt nõn nà của cô tạo nên một cảnh đẹp vô cùng hiếm thấy. Đôi mắt to tròn mọng nước, cánh môi thắm đỏ yêu kiều, mái tóc lòa xòa chưa kịp chải chuốt buông xã xuống hai vai, xương quai xanh tinh xảo mập mờ ẩn hiện sau lớp áo......
Một người phụ nữ đẹp luôn mang đến cho người khác cảm giác... ý loạn tình mê.
Tiểu Tuyết thấy rõ ý đồ trong mắt ai kia liền đỏ mặt, thẹn thùng...
"Ỗng xã, hôm nay em phải đi trước rồi". Cô vừa đi giày vừa nói, vẫn không quên liếc nhìn Tiểu Tĩnh đang đứng trốn sau lưng chớp mắt nhìn mình: "Buổi tối anh đừng quên đến đón Tiểu Tĩnh nhé!".
"Em đâu cần lần nào cũng phải nhắc anh như vậy". Lâm Mộ Tịch bất đắc dĩ cười: "Anh đã từng đến đón con muộn chưa? Không tin em cứ thử hỏi Tiểu Tĩnh mà xem!".
Tiểu Tuyết bĩu môi: "Ai mà biết được anh có lấy cái gì gì đó như... tàu lượn siêu tốc ra để hối lộ con bé không cơ chứ?".
Y tức cười, quay đầu lại nhìn tiểu bảo bối, không ngờ con bé đã nhanh chân chuồn trước từ lúc nào rồi.
Đúng là không nên tin lời trẻ con hứa mà. Lâm Mộ Tịch cảm khái bước chân vào cửa bệnh viện.
"Thầy Lâm, viện trưởng nói chiều nay có một cuộc hội chẩn rất quan trọng, sau khi khám xong thầy mau chóng qua đó nhé". Cô bác sĩ thực tập tên Lý Nhan lên tiếng nhắc nhở.
"Thầy biết rồi...... Tiểu Lý, hôm nay có một người bạn của thầy đến khám nhưng giờ thầy hơi bận một chút, em lấy trước giùm thầy một số nhé, tên là Dung Kiếm Bình"
"Được ạ"
Giờ khám bệnh trực tiếp rất nhanh đã đến, thẳng đến tận trưa vẫn toàn là người bệnh, y mải miết bận rộn mãi đến một giờ chiều mới được nghỉ ngơi đôi chút. "Cái tên Kiếm Bình ngu ngốc này, giờ còn chưa tới, chỉ e tôi có muốn cũng không đủ thời gian để khám cho cậu mất". Lâm Mộ Tịch tranh thủ chút thời gian hiếm hoi lấy hộp cơm ra ăn qua loa cho xong bữa thì Lý Nhan đột nhiên chạy tới: "Thầy Lâm, viện trưởng kêu thầy đến phòng hội chẩn ngay đấy".
BẠN ĐANG ĐỌC
TỘI NHÂN- Lạc Ly
Teen FictionThể loại: Hiện đại, bẻ thẳng thành cong, hắc bang cường công x bác sỹ không nhược thụ, ngược tâm ngược thân, trước ngược thụ, sau ngược công, 1 x 1, HE Văn án: "Hai mắt bịt kín khiến những giác quan trở nên vô cùng nhạy bén. Khóa sắt...