Chương 7

16K 670 30
                                    

Sau lưng truyền đến thanh âm giá nến rơi xuống mặt đất cùng một tiếng cười lạnh.

Lâm Mộ Tịch liều mạng chạy đến cửa thì bị một cánh tay đột nhiên bắt lấy, tiếng bước chân lộn xộn khắp nơi bắt đầu dồn đến.

Quả nhiên lại bị đẩy đến trước mặt Mạnh Vãn Đình, anh ta phất tay cho người đang đè y xuống lui ra ngoài.

"Cậu đánh gục tôi, tôi sẽ thả cậu". Anh ngạo nghễ đứng trước mặt y tuyên bố.

Lâm Mộ Tịch khẽ cười, y tự biết mình không phải đối thủ của anh ta, nhưng cũng không thể để mặc Mạnh Vãn Đình muốn làm gì thì làm được.

Nghĩ như vậy, y duỗi tay vung mạnh một đấm về người phía trước.

Anh ta khinh miệt mỉm cười, phút chốc bắt lấy tay y, bẻ ngoặt về phía sau lưng.

"Tôi còn tưởng cậu lợi hại thế nào chứ?". Ghé sát vào tai y nói, dùng lực thô bạo kéo Lâm Mộ Tịch đứng dậy.

"Các người ra ngoài hết đi". Mạnh Vãn Đình quay đầu ra lệnh cho đám vệ sĩ vừa mới chạy tới.

Trong phòng rất nhanh không còn một bóng người. Anh túm chặt lấy cằm y nâng lên rồi hung hăng tát mạnh một phát. Chiếc kính không gọng trên mắt bị hất văng ra xa, đập vào tường, vỡ thành từng mảnh nhỏ.

Lâm Mộ Tịch ngã rầm xuống mặt đất, khóe miệng rách ra, máu chảy xuống văng cả lên đệm lẫn sàn nhà.

Hai tay chống đỡ lấy thân thể, cố gắng ngước lên: "Mạnh tiên sinh, anh đánh cũng đã đánh, mắng cũng đã mắng...... Tất cả những chuyện anh đã làm...... Rốt cuộc anh còn muốn thế nào nữa?".

Nụ cười trên mặt nhanh chóng tiêu tan, Mạnh Vãn Đình đưa mũi chân nâng lên khuôn mặt Lâm Mộ Tịch, y hất tay đẩy ra, không thể ức chế nổi lửa giận trong lòng mà thét lớn: "Mạnh Vãn Đình, anh đừng có khinh người quá đáng quá!".

"A? Muốn phản kháng sao?". Anh cúi người ngồi xuống nhìn y, Lâm Mộ Tịch trấn định tinh thần, dùng hai ngón tay kẹp chặt lưỡi dao giải phẫu đã chuẩn bị từ trước thẳng hướng mặt anh đâm tới.

Mạnh Vãn Đình rất nhanh giơ tay ra đỡ, một hàng máu nhỏ trào ra.

Đợi đến khi cánh tay kia buông xuống thì trong mắt người nọ đã ngập đầy một mảnh hắc ám. Bàn tay thô ráp tức giận siết chặt lấy cổ y, hô hấp thoáng chốc trở nên khó khăn vô cùng, lưỡi dao trên tay rơi xuống, vô lực nắm lấy cánh tay đang bóp lấy cổ mình.

"Thủ đoạn của bác sĩ Lâm cũng rất khá a, muốn khiến cho hai anh em Mạnh gia chúng tôi đều chết dưới tay cậu sao?"

Những lời này như nhát dao chí mạng đâm thẳng vào tim y, vô cùng bén nhọn, đau đớn cùng lạnh lẽo đến run rẩy. Khó khăn hớp lấy không khí bên ngoài, tự mình buông lỏng cánh tay xuống: "Thật xin lỗi...... Tôi đã......đã quên... mất...... anh chính là... anh trai của Mạnh Vãn Hinh".

"Quên?!". Mạnh Vãn Đình lần đầu tiên không khống chế nổi cảm xúc của bản thân, trong mắt vằn lên tơ máu gầm rống lên.

Lâm Mộ Tịch nhắm hai mắt lại, yên lặng chờ đợi sự trừng phạt đang ập đến.

Mạnh Vãn Đình thô bạo kéo lết y trên mặt đất rồi quăng mạnh lên giường lớn trong phòng.

TỘI NHÂN- Lạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ