Chương 17

12.3K 525 28
                                    

Không khí có chút kỳ lạ.

Lâm Mộ Tịch vừa bước vào bệnh viện, mọi người đều đổ dồn về phía y với ánh mắt kỳ quái. Ngày hôm qua vẫn còn bình thường, hôm nay rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?

Y đi qua vỗ vai Lý Nhan: “Tiểu Lý, có phải trong viện đã xảy ra chuyện gì không?”.

Cô bé nghe vậy liền quay đầu lảng tránh: “Không có đâu thầy, sao thầy lại hỏi như vậy?”.

Nhìn thấy bộ dáng trốn tránh của cô, Lâm Mộ Tịch bất đắc dĩ lắc đầu: “Không có gì đâu, em đến kiểm tra tình hình bệnh nhân giường số bốn bảy đi”.

Lý Nhan nhanh chóng chạy trốn khỏi ánh mắt y.

Lâm Mộ Tịch ngồi xuống ghế đưa tay lên sờ cằm suy nghĩ.

Lại là Mạnh Vãn Đình? Tuy tính cách anh ta có chút vấn đề nhưng……

“Ruỳnh ruỳnh!”

“Mời vào”

Người mới đến tóc bị gió thổi loạn có chút rối, quần bò mài phía trước trông có vẻ rất trẻ trung, tinh thần phấn chấn mang trên mình nụ cười vui vẻ sáng láng.

“Cậu lại làm sao vậy?”. Y xoay ghế lại mỉm cười nhìn Dung Kiếm Bình.

“Lâu như vậy mà cậu chẳng đến tìm tôi lần nào khiến tôi phải đích thân lặn lội tới đây tìm cậu đó”. Kiếm Bình bất mãn lầm bầm. Hôm qua nhận được điện thoại của cậu, y mới giật mình nhớ tới đã lâu lắm rồi chưa cùng người bạn này liên lạc. Cũng may Tiểu Tuyết cũng có kể lại tình hình của y với cậu.

Đưa ra mấy hộp thuốc đã chuẩn bị sẵn từ trước, Lâm Mộ Tịch đành cười trừ cho qua: “Cũng đâu thể trách tôi được, tôi là người đã kết hôn rồi, dĩ nhiên phải lấy gia đình làm trọng”.

“Cho nên mới nói cậu trọng sắc khinh bạn”. Dung Kiếm Bình không chút yếu thế đáp trả lại.

“Sau khi kết hôn sẽ không gọi là “sắc” nữa”. Y nắn nót giúp cậu chỉnh lại từng chữ, dừng một hồi mới ảm đạm nói tiếp: “Tiểu Tuyết hiện tại đã phải chịu nhiều vất vả rồi, một thân một mình vừa đi làm lại vừa chăm lo cho Tiểu Tĩnh…… Hôm qua nghe nói cầu chì trong nhà bị hỏng, tôi vốn định hết giờ làm sẽ qua đó, kết quả cô ấy đã tự mình sửa được, quả thật rất tài giỏi”.

Lâm Mộ Tịch vô lực nhếch khóe môi cười, có người phụ nữ nào lại muốn như vậy cơ chứ?

“Cậu vẫn chưa thể trở về sao?”

“Phải”

“Mộ Tịch, đến khi nào anh ta mới chịu thả cậu ra?”

“Cũng sắp rồi, chỉ còn chờ kết quả của cuộc kiểm định là được”

“Ừm, tôi nghĩ cũng sẽ nhanh thôi…… Cậu gần đây vẫn khỏe chứ?”

“Mấy ngày vừa qua đều không xảy ra chuyện gì cả, anh ta có lẽ cũng nghĩ rằng mọi việc không phải lỗi do tôi, cho nên……”

“Trước đây không phải tôi đã nói cậu đừng nên tự trách bản thân như vậy rồi sao, chính vì cậu vẫn cứ như vậy mới khiến cho người khác hiểu lầm”

TỘI NHÂN- Lạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ