Chương 19

12.2K 545 225
                                    

"Quả nhiên rất ngoan". Mạnh Vãn Đình nhìn Lâm Mộ Tịch đã thay đồ ngủ ngoan ngoãn nằm trên giường liền buông lời khen ngợi.

"Mấy từ đó chỉ để dùng cho phụ nữ và trẻ con thôi, đừng dùng lên người tôi"

"Tức giận sao?"

Y yên lặng nhìn anh, không buồn mở miệng trả lời.

Phải, y quả thực đang rất tức giận. Mạnh Vãn Đình nhẫn tâm làm nhục y, giam lỏng y, còn hứa khi có kết quả kiểm định sẽ thả y ra nữa, giờ ngay cả vợ chưa cưới của anh cũng đã đến đây rồi, hơn nữa cô ta còn kéo cả người đến làm loạn trong bệnh viện mà anh còn muốn ép y phải ngủ chung giường với mình... Anh ta đang có dã tâm gì chứ...

Người bên cạnh đột nhiên nở nụ cười một cách khó hiểu.

Y nói không lại anh, cũng chẳng muốn hỏi nhiều, đơn giản nhắm mắt lại quên hết mọi chuyện.

"Sao vậy? Giận vì tôi đã có vị hôn thê sao?"

Lâm Mộ Tịch nhịn không được bật cười thành tiếng.

"Mạnh Vãn Đình, anh đúng là người kỳ quái, chuyện anh có vợ chưa cưới thì liên quan gì đến tôi?"

Khuôn mặt anh bỗng chốc trở nên vô cùng nghiêm túc: "Cậu không thấy ngại sao?".

Y khó hiểu nhìn lại: "Có gì phải ngại, vợ chưa cưới của anh cũng đâu phải là vợ tôi?".

"Chính là...". Mạnh Vãn Đình ngày càng nhích lại gần, hơi thở từng chút phả lên mặt y: "... Tôi nghĩ cậu cũng thích tôi...". (Anh đang nằm mơ hả???)

"Hả???". Hai mắt y kinh ngạc trừng lớn, nếu đeo mắt kính chắc lúc này đã sớm bị y trừng đến vỡ vụn thành từng mảnh rồi.

"Tôi đã nói rồi, tôi không phải người đồng tính... Anh hình như cũng không phải như vậy?"

Sắc mặt Mạnh Vãn Đình dần trở nên rất khó coi, đáy lòng Lâm Mộ Tịch không kiềm nổi run lên sợ hãi: "Xin lỗi nếu tôi có nói gì đụng chạm đến anh".

Anh lắc đầu, xoay người ngồi dậy đi vào phòng tắm.

Đúng là kẻ tự mình đa tình.

Tiếng nước chảy "Ào ào" bên trong vọng lại, y nằm trên giường mơ mơ màng màng chìm vào giấc ngủ.

Một tiếng động lớn đột ngột vang lên.

Cửa phòng tắm bị đá văng ra.

Người kia âm trầm đi tới, y vội nhảy xuống giường cảnh giác nhìn anh.

Nắm đấm mạnh mẽ phút chốc lao đến.

Lâm Mộ Tịch nhanh chóng nghiêng người may mắn thoát được đồng thời bắt lấy cánh tay anh. Vết thương của y cũng đã khỏi hẳn từ lâu, không ảnh hưởng gì đến gân cốt, chỉ là để lại một vết sẹo vô cùng xấu xí.

Y dồn hết sức hất ngược tay anh lại, thân thể Mạnh Vãn Đình thoáng mất thăng bằng, sau đó cười lạnh một tiếng.

Bàn tay lớn nhanh như chớp tóm lấy cằm y xiết chặt, Lâm Mộ Tịch cảm giác mặt mình như đang vỡ ra thành từng mảnh nhỏ, bàn tay hươ loạn nắm lấy cổ tay anh liền bị người kia hung bạo đẩy cả người ngã về phía sau.

TỘI NHÂN- Lạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ