Chương 45

7.2K 269 20
                                    

"Chúng tôi về rồi đây". Chu Cẩm Hoa đẩy cửa vào, nhìn thấy bộ dáng của hai người bọn họ thì có chút sững sờ.

"Giải quyết thế nào rồi?". Mạnh Vãn Đình lên tiếng cắt đứt suy tư của anh.

"Còn không phải đòi tiền sao? Vương đại ca thật đúng là người có kinh nghiệm, chờ hai người kia nói hết xong liền trực tiếp hỏi bọn họ muốn bao nhiêu tiền".

"Vậy họ muốn bao nhiêu?". Lâm Mộ Tịch không suy nghĩ nhiều lắm, chỉ hy vọng có thể nợ Mạnh Vãn Đình càng ít càng tốt.

"Tám nghìn". Vương Cường khàn giọng nói, xem ra vừa rồi quả thực phải mất một phen miệng lưỡi chu toàn.

Khá tốt, số tiền đó y có thể lo liệu được.

"Còn đứa bé kia thì sao?". Y hỏi.

"Cái gì đứa bé?!"

"Chính là cô bé vừa rồi đó"

"Cậu cứ nói tiếp đi". Vương Cường đáp.

"Mộ Tịch, những đứa trẻ như vậy có rất nhiều, em không thể cứu hết được đâu". Mạnh Vãn Đình nằm ở trên giường cũng lên tiếng tiếp lời.

Nhớ tới bộ dáng mông lung, đôi mắt đẫm lệ kia, lòng y không sao kiềm chế nổi mà co rút đau đớn...

"Nhưng là..."

"Đừng có nhưng là nữa, chỉ với bốn người chúng ta, cho dù muốn cứu cũng không thể được". Vương Cường bi ai đồng tình nhìn y.

Trong lúc nhất thời cả phòng liền rơi vào một mảnh tĩnh lặng.

"Được rồi, được rồi, tất cả mọi người mau đi ngủ cả đi, trời sắp sáng rồi đấy... Dù sao đại ca cũng cần phải nghỉ ngơi nữa chứ"

Y quay đầu lại nhìn Mạnh Vãn Đình, phát hiện sắc mặt của anh thực sự không được tốt cho lắm liền thở dài một tiếng: "Đúng vậy, anh cũng nên nghỉ ngơi cho tốt đi...".

Mạnh Vãn Đình cũng thở dài nói: "Lần này cứ coi như là một bài học, từ nay về sau mọi người hãy chú y cẩn thận một chút".

Chu Cẩm Hoa nhỏ giọng nói: "Chỉ có đại ca là cần phải chú ý thôi, còn chúng tôi lúc nào cũng làm việc cẩn thận a".

Anh nghe vậy chỉ lơ đễnh cười, có hơi rùng mình một cái.

"Lạnh lắm sao?". Lâm Mộ Tịch biết rõ nhưng vẫn cố tình hỏi lại. Với thời tiết này, hơn nữa lại là ban đêm, vừa rồi anh bị mất khá nhiều máu, không lạnh mới là lạ.

"Không sao, mọi người cứ ngủ đi, đừng để chậm trễ lộ trình ngày mai". Dứt lời liền nằm xuống giường, dùng sức đem chăn mềm đắp kín lại.

Nhớ tới đêm hôm trước ở cánh đồng nọ, Lâm Mộ Tịch có chút do dự, cuối cùng vẫn quyết định nằm xuống bên cạnh anh. Nhưng loại hành động thân mật kia, y quả thực không làm được.

Qua một hồi không lâu lắm, phía giường bên kia rất nhanh truyền đến tiếng hít thở trầm ổn, hài hòa.

...

"Mộ Tịch!". Trong giấc mơ dường như có ai đó đang gọi tên y.

"Bà xã!". Lâm Mộ Tịch mơ màng gọi lớn, giật mình mở choàng đôi mắt lại trông thấy gương mặt của Mạnh Vãn Đình, y xấu hổ cúi đầu nói: "Xin lỗi, tôi vô ý quá".

TỘI NHÂN- Lạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ