Chương 23

14.1K 570 85
                                    

Mạnh Vãn Đình, ba mươi mốt tuổi, chủ tịch tập đoàn Hoàng Đại lớn mạnh bậc nhất tại Hương Cảng. Là con người vô cùng nhạy bén, sắc xảo, giao thiệp rộng rãi, quen biết khắp nơi, tướng mạo lại cực kỳ anh tuấn khiến cho biết bao cô nàng ngày đêm mê mẩn.

Đây chính là hình ảnh của Mạnh Vãn Đình trong mắt mọi người.

Không mở đèn, ngồi xuống sàn nhà tựa lưng vào cửa sổ lớn sát đất, Lâm Mộ Tịch nghiêng đầu nhìn ra khung cảnh náo nhiệt bên ngoài...

Không đeo mắt kính, y chỉ mơ hồ nhìn thấy đoàn người vui vẻ, tấp nập ngược xuôi qua lại.

Bọn họ đang tổ chức một bữa tiệc rượu nho nhỏ ngay tại hoa viên trước nhà để chào mừng Mạnh Vãn Đình trở về Hương Cảng, hầu hết những người tham dự đều là bằng hữu tốt của anh mà phần lớn trong số đó dĩ nhiên là nữ giới. Xuyên qua đám đông vây kín, nhân vật chính của bữa tiệc khoác trên mình bộ âu phục màu ghi sang trọng, người đứng bên cạnh diện một bộ váy đen tuyền xa hoa mỹ lệ không phải ai khác, chính là vị hôn thê của anh, Hoàng San.

Khó có dịp được hưởng thụ giây phút yên tĩnh như bây giờ, nhưng khi nó đến, y lại cảm thấy vô cùng tịch mịch.

Nếu là trước đây, chắc hẳn y đang ở nhà cùng Tiểu Tĩnh chơi đùa vui vẻ.

Trên người phấp phới một tà áo ngủ mỏng tang khiến cho gió lạnh từng đợt lùa vào. Y không quan tâm, ngay cả thân thể cũng không thuộc về mình thì còn cần gì phải quý trọng?

Tới đây đã được ba ngày, Mạnh Vãn Đình vẫn luôn rời đi trước khi y tỉnh dậy cho đến tận khuya mới về, nhưng mỗi đêm đều ở trên người y không ngừng ham muốn, tước đoạt.

Đôi khi rất dịu dàng, cuồng bạo lại có khi rất lạnh lùng.

Mỗi ngày trôi qua y như người mất hồn đắm chìm trong sợ hãi chờ đợi, không phải y sợ người kia sẽ làm gì mình, y sợ... trong cơn thịnh nộ không kiềm chế nổi, người đó sẽ gây ra nhưng chuyện khủng khiếp với cô và Tiểu Tĩnh.

Chịu đựng. Nhẫn nại.

Đó là yêu cầu duy nhất khiến y có thể tiếp tục cuộc sống mới này.

Cuộn người ôm lấy đầu gối tựa sát vào khung cửa, cơn buồn ngủ rất nhanh ập tới.

Một bàn tay vòng đến từ sau lưng.

"Mạnh tiên sinh, anh không ở dưới tiếp khách mà lại lên đây làm gì". Y nhàn nhạt mở miệng, giữ nguyên tư thế chôn đầu vào chân, mặc cho người kia ôm lấy thắt lưng mình.

"Tại sao không lên giường đi ngủ? Sao không bật đèn?". Thanh âm ân ẩn tức giận khẽ vang lên.

"Nóng, rất bí bách"

Nằm trên giường sẽ khiến y nhớ lại cảnh mình toàn thân xích lõa bị đè dưới thân kia hằng đêm tra tấn, ánh đèn chói lòa càng làm tăng thêm cảm giác nhục nhã, thống khổ.

So với chỗ đó, có lẽ một nơi tối tăm lạnh lẽo mới là nơi thích hợp nhất để nghỉ ngơi.

Mạnh Vãn Đình không trả lời, kéo y lên khỏi mặt đất.

TỘI NHÂN- Lạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ