Lâm Mộ Tịch mơ màng mở mắt, đang muốn rời giường liền nhìn thấy Mạnh Vãn Đình ngồi bên cửa sổ.
Hiện tại trên người không một mảnh vải che thân. Không còn cách nào khác, y đành phải lên tiếng: "Mạnh Vãn Đình...".
Anh quay đầu lại, y vội vàng xấu hổ cúi đầu: "Có thể phiền anh ra ngoài một lát không? Tôi muốn... thay quần áo...".
Mạnh Vãn Đình lơ đễnh cười: "Đều bị tôi nhìn thấy cả rồi, còn xấu hổ gì chứ?". Tuy là nói vậy nhưng anh vẫn tránh đi, nhìn ra ngoài cửa sổ...
Lâm Mộ Tịch gấp rút mặc lại quần áo chỉnh tề, ấp úng nói:
"Tôi đi... đi làm"
Anh chỉ "Ừ" một tiếng coi như đáp lời.
Bước xuống dưới tầng, trong lòng vẫn cứ thấp thỏm, y vừa ăn sáng vừa ngước đầu nhìn về cầu thang phía trước.
'Hôm nay Mạnh Vãn Đình không đi làm sao?'. Lâm Mộ Tịch thầm nghĩ.
Ăn xong bữa sáng, y thu dọn qua chén đũa rồi bước tới cửa chuẩn bị đi làm.
Người đứng ngoài cũng vừa lúc ngẩng đầu lên.
Là cô gái trẻ mặc áo gió đen hôm trước.
"Lâm Mộ Tịch, thật trùng hợp nha!". Cô ả mỉm cười dịu dàng, hoàn toàn khác hẳn khí thế của người hôm qua vừa mới gây sự.
Hai người cứ vậy, mặt đối mặt đứng nhìn nhau.
Mãi đến một lúc sau khi Chu Cẩm Hoa tới, nhìn thấy cô gái đang đứng ngoài cửa liền vô cùng mừng rỡ nói: "Hoàng tiểu thư, cô đã đến rồi!", sau đó hướng lên tầng trên gọi lớn: "Đại ca, Hoàng tiểu thư đến rồi này!".
Hóa ra hai người này thật sự có quan hệ.
Nhìn vẻ mặt bình tĩnh của y, cô khinh khỉnh cười, đi theo Chu Cẩm Hoa bước vào phòng.
Y cũng không muốn để ý tới, đang định rời đi liền bị thanh âm của Mạnh Vãn Đình kéo lại:
"Lâm Mộ Tịch, hôm nay cậu đừng đi làm, chúng ta cùng nhau ăn một bữa"
Anh mặc trên người bộ áo ngủ rộng thùng thình, cổ áo trễ xuống lộ ra cơ ngực cực kỳ cường tráng, vừa anh tuấn lại có phần gợi cảm. Bị ép phải ở lại, y đành bất đắc dĩ ngồi xuống, lẳng lặng nhìn về phía hai người nọ.
Khách quan mà nói, bọn họ trông rất xứng đôi. Hoàng tiểu thư thân hình nhỏ nhắn xinh đẹp đứng cạnh Mạnh Vãn Đình thân hình cao gần mét chín đem lại cho người ta cảm giác như chú chim nhỏ tựa mình nép vào thân cây vậy.
Khuôn mặt lạnh lùng kia lúc này cũng toát lên vô hạn ôn nhu, cánh tay đặt hờ lên vai cô, Hoàng tiểu thư khẽ nghiêng đầu, trong mắt tràn đầy hạnh phúc.
Nhìn bộ dáng háo sắc của hai người đó khiến y không khỏi thở dài.
Dường như nhìn ra sự mất tự nhiên của y, Mạnh Vãn Đình liền quay sang giới thiệu: "Người này tên Lâm Mộ Tịch". Tuy anh chỉ nói tên nhưng chắc hẳn mọi người ở đây đều biết rõ thân phận của y cả rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
TỘI NHÂN- Lạc Ly
Teen FictionThể loại: Hiện đại, bẻ thẳng thành cong, hắc bang cường công x bác sỹ không nhược thụ, ngược tâm ngược thân, trước ngược thụ, sau ngược công, 1 x 1, HE Văn án: "Hai mắt bịt kín khiến những giác quan trở nên vô cùng nhạy bén. Khóa sắt...