Chương 9

15.6K 658 144
                                    

"A aa... aa......". Tiếng kêu gào thảm thiết vang vọng khắp căn phòng. Đau đớn như dòng điệt xoẹt đến đâm thẳng vào đại não khiến ngay cả bản thân y cũng không thể tin nổi tiếng hét thảm thương đó là của mình.

"Thằng khốn!". Dung Kiếm Bình khàn giọng kêu to, cố gắng vùng vẫy thoát khỏi vòng kềm kẹp của Chu Cẩm Hoa.

Ánh mắt Mạnh Vãn Đình vẫn cứ thản nhiên như không có chuyện gì, bình tĩnh chờ cho tiếng kêu của y tắt hẳn: "Đây là sự trừng phạt cho tội dám dụ dỗ đàn em của tôi. Nếu chuyện này còn còn xảy ra lần nữa, sẽ không chỉ đơn giản như vậy thôi đâu, cậu hiểu chứ?".

Không thể nghe rõ âm thanh quanh quẩn bên tai, toàn bộ các giác quan đều dồn hết lên lòng bàn tay đang đầm đìa chảy máu.

Mạnh Vãn Đình nhìn y cười lạnh, không một chút thương tiếc rút mạnh dao găm cắm trên da thịt.

Toàn bộ sức lực đều bỏ y mà chạy như nước rút, không thể động đậy, không thể suy nghĩ, chỉ có thể đau đớn rên rỉ...

Không có lưỡi dao giữ lại, bàn tay mềm oặt vô lực đặt trên giường, máu chảy ra nhuốm đỏ cả một khoảng vải trắng.

"Thả tôi ra, tôi phải giúp cậu ấy cầm máu". Dung Kiếm Bình nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo.

"Không cần". Rút ra một đoạn dây thừng, Mạnh Vãn Đình đem hai tay y trói lại như cũ lên đầu giường. Sợi dây thô giáp siết chặt lấy cổ tay bầm tím, đè lên vết thương đã sớm rách nát tự bao giờ.

"Tay treo lên cao, cổ tay buộc chặt, như vậy có thể cầm máu được rồi chứ?". Ánh mắt lạnh lùng quay lại găm thẳng lên người cậu.

"Anh...!". Người kia không thua kém hung hăng trừng mắt nhìn lại.

Nhờ cách "cầm máu" vô cùng hoàn mỹ của Mạnh Vãn Đình mà vết thương trên cổ tay vừa có chút khởi sắc giờ lại trở nên vô cùng nghiêm trọng.

"Dung Kiếm Bình, nếu cậu thấy không hài lòng thì cứ việc đi báo cảnh sát, nhưng dù cậu có làm gì đi nữa thì số phận người này cũng chỉ có thể do tôi quyết định. Bởi vì cậu ấy nợ tôi!". Anh khinh bỉ phun ra lời nói lạnh lùng đó.

"Mộ Tịch không có lỗi gì với anh hết, thể chất của Mạnh Vãn Hinh bẩm sinh đã rất yếu, chết trên bàn mổ là chuyện khó tránh khỏi......"

"Kiếm Bình......". Lâm Mộ Tịch cố gằng khàn giọng ngăn cản.

Mạnh Vãn Đình nhíu mày nhìn kẻ trước trước mặt. Y cũng không chịu yếu thế mà giương mắt nhìn lại.

Anh đột nhiên cười thật lớn: "Cho dù là vì bất cứ nguyên nhân gì thì em gái tôi cũng đã chết. Cái tôi cần, chính là để Lâm Mộ Tịch chôn mình theo nó...... Nghe nói con gái cậu ta hình như rất thân thiết với Hinh Hinh, vậy để con bé đi thay cũng được a".

Sợ hãi đến cực điểm, không biết nên nói sao cho phải: "Mạnh Vãn Đình......". Dung Kiếm Bình hé miệng gọi tên hắn cầu xin.

"Dung tiên sinh còn có chuyện gì muốn nói?"

Cắn chặt khớp hàm nhìn anh, hồi lâu mới cất thành tiếng: "Đã không còn nữa".

TỘI NHÂN- Lạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ