Lâm Mộ Tịch vừa mở cửa liền lập tức bị một đôi tay ôm chầm lấy.
“Mộ Tịch, thật tốt quá, cậu không sao cả… Cậu đã trở về…”
Nhìn dáng người gầy gò của Dung Kiếm Bình, y trêu ghẹo nói: “Người cậu cứ như con gái vậy… Mình cứ nghĩ mình đã gầy lắm rồi, không ngờ cậu còn gầy hơn, nếu là người khác thì cũng phải nặng gấp đôi…”.
Lời còn chưa nói hết đã cảm nhận thấy cơ thể người kia có chút cứng đờ.
“Sao vậy…”
Cậu đem y đẩy ra một khoảng nhỏ, tinh tế quan sát đánh giá. Lâm Mộ Tịch bị săm soi một cách lộ liễu liền nghiêng đầu nói: “Cậu sao vậy? Đâu phải chưa nhìn thấy mình bao giờ”.
Kiếm Bình thở dài một tiếng: “Cậu cùng với hắn ta đi đến Hương Cảng… rồi thế nào nữa?”.
Y có chút sững sờ rồi rất nhanh cúi đầu xuống.
Thế nào sao…
Đến khi ngẩng lên gương mặt đã được che lấp bởi một nụ cười rực rỡ: “Anh ấy hiện đang giúp mình đi tìm Tiểu Tĩnh, còn mình về trước thu dọn nhà cửa, bằng không khi con bé trở về nhất định sẽ…”.
Y muốn nói khi Tiểu Tĩnh trở về nhất định sẽ đi tìm mẹ nó để cáo trạng, lại nghĩ đến… không biết Tiểu Tuyết đã đi đến nơi nào rồi.
Đôi mắt bỗng chốc ảm đạm, ngay cả một tiếng cũng không cất nên lời.
Kiếm Bình kéo y ngồi xuống ghế sô pha, thở dài lần nữa hỏi: “Cậu có biết Tiểu Tuyết đang ở đâu không?”.
“Mình gặp cô ấy hai lần, nhưng cô ấy đều bỏ đi trước”
“Cô ấy đã nói những gì?”
“… Tiểu Tuyết nói… Tiểu Tĩnh là do Mạnh Vãn Đình bắt cóc…”
Lâm Mộ Tịch gian nan thốt ra những lời này, rồi ngay lập tức lên tiếng giải thích: “Tiểu Tuyết là bị vị hôn thê của Mạnh Vãn Đình lừa gạt, con bé thật sự không phải là do Mạnh Vãn Đình bắt cóc, mình rất tin tưởng anh ấy”.
Đôi mắt người kia tiếc hận nhìn y: “Mộ Tịch, cậu thật sự yêu người đàn ông đó sao?!”.
Y thoáng chốc sững sờ rồi trầm mặc.
Không phủ nhận, nhưng cũng không muốn thừa nhận.
Thật là một con người nhu nhược…
“Mình không biết cậu lại là một con người cảm tính đến như vậy”. Kiếm Bình đột nhiên nói.
“Mình cũng không biết…”
“Vậy còn Tiểu Tuyết và Tiểu Tĩnh, cậu tính sẽ làm thế nào?”
“Mình muốn trở lại cuộc sống như trước kia, chỉ cần Tiểu Tuyết đồng ý, mình sao cũng được”
Y đem mặt vùi vào đôi tay mình.
“Mình không muốn ly hôn, không muốn con bé phải lớn lên trong một gia đình tan vỡ, lại càng không muốn con bé biết… cha nó… đã yêu thương một người đàn ông khác…”
BẠN ĐANG ĐỌC
TỘI NHÂN- Lạc Ly
Teen FictionThể loại: Hiện đại, bẻ thẳng thành cong, hắc bang cường công x bác sỹ không nhược thụ, ngược tâm ngược thân, trước ngược thụ, sau ngược công, 1 x 1, HE Văn án: "Hai mắt bịt kín khiến những giác quan trở nên vô cùng nhạy bén. Khóa sắt...