Chương 22

13.9K 590 42
                                    

Mạnh Vãn Đình đưa tay sờ loạn khắp người y.

Toàn bộ dây thừng đã được cởi ra hết, y nhắm mắt lại mặc cho người kia tùy ý trên cơ thể mình.

"Lâm Mộ Tịch, cậu nên bắt đầu học cách hầu hạ tôi đi"

Y đờ đẫn gật đầu, vòng tay ôm lấy cổ anh, bất tri bất giác, một giọt nước mắt lăn xuống trên gương mặt đã nhuốm màu mệt mỏi.

Anh khẽ thở dài: "Sớm biết chấp nhận sự thật sẽ thấy tốt hơn... Cuối tuần này cùng tôi trở lại Hương Cảng".

Y giật mình mở to hai mắt: "Mạnh tiên sinh, tại sao?".

"Cảm thấy choáng váng? Không lẽ cậu nghĩ tôi muốn sống ở cái nơi khỉ ho cò gáy này cả đời sao?"

"Vậy sau này...". Y run rẩy hỏi.

"Chẳng phải hai người đã ly hôn rồi? Từ nay về sau hãy thành thành thật thật đi theo tôi mà chuộc tội"

Kéo cao chân y đặt lên hông mình, Mạnh Vãn Đình thô bạo hung hăng tiến vào dũng huyệt chật hẹp kia. Lâm Mộ Tịch không khỏi kêu lên một tiếng đau đớn, hai tay siết chặt lấy cổ anh.

"Cậu muốn đem tôi... siết chết sao...".

Cố gắng chịu đựng cơn đau truyền tới từ nơi giao hợp, y nhỏ giọng cầu xin: "Mạnh tiên sinh, trước khi rời khỏi đây có thể cho tôi gặp con gái mình một lần được không?".

"Vậy cậu có thể cho tôi gặp Hinh Hinh một lần được chứ?"

Y tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Mạnh Vãn Đình, tôi đã mặc cho anh muốn làm gì thì làm, cũng không hề đòi hỏi điều gì quá đáng, tại sao anh cứ hết lần này đến lần khác khơi lại chuyện cũ?

Thời gian trôi qua, y giống như một cái xác không hồn, trần truồng nằm trên giường lớn đờ đẫn chờ đợi.

Hình như mỗi ngày người kia đều ra ngoài vui đùa cùng vợ chưa cưới nên tối đến cũng không đến nỗi bức ép y quá nhiều.

Tóm lại, vẫn nằm trong phạm vi mà y có thể chịu đựng được.

"Mộ Tịch, đến giờ ăn cơm rồi". Chu Cẩm Hoa bưng chén đĩa đến bên giường, phía trên bày biện đều là những món ăn vô cùng tinh xảo.

Lâm Mộ Tịch cầm muỗng múc một thìa cháo, miệng lưỡi khô khốc, hoàn toàn vô vị không nuốt nổi.

"Mộ Tịch, cố gắng ăn thêm chút nữa đi, dẫu sao cũng là đàn ông trưởng thành mỗi ngày lại ăn ít như vậy..."

Y nhàn nhạt cười khẩy: "Đàn ông?".

Thời gian gần đây y càng ngày càng khó khống chế tâm tình, thường xuyên thốt ra những lời nói khó nghe. Ở trước mặt Chu Cẩm Hoa thì không sao nhưng nếu để Mạnh Vãn Đình nghe thấy chắc chắn sẽ bị dằn vặt không ít.

Chu Cẩm Hoa há miệng muốn nói rồi lại thôi, rốt cuộc đành tức giận bỏ ra ngoài.

Nhìn bóng lưng biến mất dần sau cánh cửa, y ân ẩn cảm nhận được cuộc sống của anh có lẽ cũng không lấy gì làm dễ chịu.

Bị coi như món đồ chơi nuôi nhốt tại nhà mà vẫn còn dư tâm tình thương xót người khác?

Thật nực cười, Lâm Mộ Tịch đầu óc nặng trĩu nằm xuống gối.

TỘI NHÂN- Lạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ