"Lý Tấn, đây là chuyện riêng giữa tôi và ông, đừng gây liên lụy đến người khác, như vậy là trái với nguyên tắc, chắc ông hiểu rõ"
"... Ông hãy thả Mộ Tịch và Tiểu Tĩnh ra trước rồi chúng ta cùng nhau thương lượng, bằng không, đừng có mong bàn bạc gì hết"
Mạnh Vãn Đình nói hết hai câu liền suy yếu gục đầu xuống. Vừa rồi mất máu quá nhiều lại thêm bị phỏng nặng, cho dù là người kiên cường như Mạnh Vãn Đình cũng không sao chịu đựng nổi, đã không thể tiếp tục duy trì được nữa rồi.
Bốn tên đàn em đứng cạnh cùng lúc buông tay ra, Mạnh Vãn Đình mất đi điểm tựa ngã gục xuống nền đất lạnh băng.
"Lâm Mộ Tịch". Lý Tấn gọi tên y, thanh âm xen lẫn chút mệt mỏi: "Cậu biết phải làm gì rồi đấy".
Lâm Mộ Tịch đi đến ôm anh vào lòng, thân thể lạnh như băng không hề nhúc nhích.
Từ trước đến nay người suy yếu luôn phải dựa dẫm vào người khác vẫn luôn là y, xem ra tình thế bây giờ đã bị đảo lộn...
Y cúi đầu nhìn Mạnh Vãn Đình chìm vào hôn mê, mồ hôi nhỏ giọt lăn dài trên khuôn mặt.
Hàng mi anh khẽ động đậy, Mạnh Vãn Đình dần dần mở mắt ra.
"Nhanh như vậy đã tỉnh rồi sao?". Y nhàn nhạt cười.
"Ý em là tôi vừa bị ngất?"
"Chỉ mới thiếp đi một chút thôi"
Anh nghiêng đầu nhìn lại một vòng rồi dịu dàng cười: "Mộ Tịch, em đang ôm tôi".
"... Hình như anh bị mất máu rất nhiều..."
"Vừa rồi người gọi tôi 'Vãn Đình' là em hay Hoàng San vậy?"
"... Là tôi"
Anh vui vẻ cười cười, dời sang chủ đề khác: "Sau khi tôi ngất, Lý Tấn đã nói với em những gì?".
"Không có gì, hắn chỉ muốn tôi khuyên nhủ anh"
"Vậy em tính thế nào?"
"Tôi sẽ hoàn toàn tin tưởng anh". Y nhìn thẳng vào mắt người kia nói.
Vừa mới dứt lời cánh cửa liền mở ra, hai người cùng lúc quay đầu lại.
"Ông xã, hai người quả nhiên đang ở cùng một chỗ!". Tiểu Tuyết tuyệt vọng nhìn bọn họ. Bắt đầu thấy ghét rồi đóa nha, nhìn bộ dáng anh Đình như vậy mà còn tin con bánh bèo kia. Xí!
Mạnh Vãn Đình nửa người trên trần như nhộng bị y ôm vào lồng ngực, hai người còn đang nhìn nhau vô cùng tình tứ...
Lần này vô luận thế nào cũng khó mà giải thích được.
"Lâm phu nhân". Mạnh Vãn Đình vẫn là người lên tiếng trước.
"Chào Mạnh tiên sinh, chúng ta lại gặp mặt!". Tiểu Tuyết lạnh lùng đáp.
"Tiểu Tuyết, cho dù Hoàng San đã nói những gì, anh cũng muốn em nhanh chóng rời khỏi nơi này ngay lập tức". Y lo lắng nói.
Nếu bọn chúng dùng hình để tra tấn y, y có lẽ còn có thể chịu đựng được, nhưng Tiểu Tuyết thì...
"Hai người vẫn muốn tiếp tục lừa gạt Tiểu Tuyết nữa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỘI NHÂN- Lạc Ly
Teen FictionThể loại: Hiện đại, bẻ thẳng thành cong, hắc bang cường công x bác sỹ không nhược thụ, ngược tâm ngược thân, trước ngược thụ, sau ngược công, 1 x 1, HE Văn án: "Hai mắt bịt kín khiến những giác quan trở nên vô cùng nhạy bén. Khóa sắt...