Chương 18: Vòng vây ái tình
Tiêu Bạch ngẩn ngơ ngước nhìn bảng hiệu đang lấp loé ánh đèn điện tử luân phiên chớp nháy. Phải mất năm phút, cậu mới lắp bắp nhìn sang người bên cạnh đang giữ chặt tay của mình:
" A..A Minh, cậu vì sao lại kéo tớ đến đây?"
Từ Cảnh Minh lạnh lùng đọc kỹ từng chữ trên bảng hiệu, đây là một quán bar đêm, chỉ đêm mới mở và điều đặc biệt của nó thì vẫn ẩn chứa bên trong. Hắn siết tay Tiêu Bạch, đanh lạnh nói với cậu:
" Sao nào? Không phải cậu từng đến đây với người yêu à?"
Như bị nhìn thấu, Tiêu Bạch ngốc nghếch cảm thấy trời đất quay mòng mòng, hai bên má đỏ lựng lên.
" Không, không phải đâu. A Minh, cậu nhầm rồi!!"
Từ Cảnh Minh nghe thế, môi nhếch nhẹ lên cười đểu, toan kéo tay Tiêu Bạch tiến vào trong:
" Nhầm hay không thì vào trong hẳn nói!"
Tích tắc, bóng dáng hai thanh niên cao lớn đều đã bước đi vào bên trong quán bar. Ở ngoài và bên trong hoàn toàn khác nhau một trời một vực.
Đối nghịch với khung cảnh bên ngoài lưa thưa bóng người, xem chừng có vẻ buồn tẻ thì bên trong lại là một nơi sầm uất, ồn ào và đông vui. Bọn họ đều đang đu đưa theo từng tiếng nhạc xập xình, âm thanh điện tử nhức óc nhức tai như một liều thuốc phiện kỳ lạ.
Từ Cảnh Minh chẳng phải lần đầu đến bar, nhưng đây là lần đầu hắn đến gay bar. Nhìn quanh quất khắp nơi, ở đâu cũng chỉ là đàn ông thanh niên đang tình tứ nắm tay nhau, còn thản nhiên ôm ấp hôn môi nhau.
Tiêu Bạch càng liếc nhìn càng thấy đỏ mặt tía tai. Thật ra cậu chưa bao giờ có ý định đến nơi này để thư giãn, cũng chẳng muốn vui thú gì với người yêu ở cái nơi này cả. Nhìn thoáng qua một lúc, Tiêu Bạch hét vào tai Từ Cảnh Minh:
" Mau về thôi!!!"
Từ Cảnh Minh ban đầu có vẻ bài xích, hắn nhíu mày, không muốn chấp nhận con người thật của mình. Nhưng rồi khi nhớ lại khoảnh khắc Tư Văn hôn hắn, cả hai đều đã rất cao hứng nhưng không hiểu vì sao lúc đó, anh lại rời bỏ hắn.
Có lẽ là vì Tiểu Khả Ái?
Từ Cảnh Minh nghĩ nhgĩ rồi lại ném nó ra sau đầu. Liếc mắt sang phía Tiêu Bạch, hắn ghé sát tai nói:
" Cậu đến đây rồi mà, không phải sao?"
" Nơi này không tốt, rất bẩn!!" Tiêu Bạch tiếp tục hét lên.
Nhìn cậu như một đứa trẻ đang bị người lớn dụ dỗ vào cái nơi bậy bạ nguy hiểm vậy, vẻ mặt rất đề phòng. Từ Cảnh Minh thấy thế có chút buồn cười, đoạn kéo tay cậu đi sâu vào bên trong.
Hôm qua Từ Cảnh Minh hắn đã trở thành một kẻ bi luỵ đến đáng sợ như thế, hôm nay nhất định phải chơi cho thật đã. Từ trước đã là một kẻ đào hoa công tử, chẳng biết thất tình là thế nào, đương nhiên hắn sẽ không để bản thân trôi tuột đi theo điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Đem Em Về Làm Thê Tử
RandomAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: twitter.com/S_krit (@Skrit9) " Tôi sẽ không bao giờ có thể yêu anh!" " Làm sao em biết là không thể?" " Bởi...