#25: Dỗ ngọt bà xã

9.8K 526 132
                                    





Chương 26: Dỗ ngọt bà xã

Từ Cảnh Minh ngồi trên ghế sô pha, tay ôm một hộp bắp rang bơ mà Tôn Khả Vi vừa mới mua về. Tuy trên màn hình tivi đang chiếu bộ phim mà hắn yêu thích, trong người là món ăn mà hắn rất ghiền, thế nhưng mọi thứ đều nhạt toẹt như nước ốc khiến hắn chau mày khó chịu.

Đặt hộp bắp rang lên bàn, Từ Cảnh Minh cầm lấy remote chỉnh sang một kênh khác, rồi lại thêm một kênh khác. Màn hình tivi cùng với âm thanh cứ liên tục bị biến đổi làm cho Tôn Khả Vi từ trên lầu phải chạy xuống, gắt gỏng nói:

" A Minh, anh ồn như vậy làm sao em học bài được?"

Từ Cảnh Minh nghe thế liền vặn nhỏ âm lượng, đưa mắt nhìn Tôn Khả Vi, cười méo xệch:

" Anh xin lỗi."

Tôn Khả Vi nghĩ thầm, thật may là đang vịn tay vào cầu thang, nếu không thì cậu đã trượt chân ngã lăn xuống đất luôn rồi. Ba chữ anh xin lỗi kia nghe sao mà ngọt ngào thế không biết? Rõ ràng Từ Cảnh Minh vừa thốt ra cái giọng điệu đó, cậu nghĩ thế nào cũng thấy kỳ lạ.

" Anh không ăn bắp rang sao?" Tôn Khả Vi phát hiện hộp bắp còn đầy như cũ.

Từ Cảnh Minh lia mắt sang phía đó rồi lại khoát tay: " Anh no rồi."

" Lúc nãy có người gọi cho anh đó. Điện thoại anh sạc bên phòng em kìa." Tôn Khả Vi ném lại một câu rồi nhanh chóng trở về phòng.

Chỉ mới nghe đến đó, Từ Cảnh Minh đã bỏ lại tất cả ở phòng khách mà chạy nhanh lên lầu, lao vào phòng của Tôn Khả Vi, chộp lấy cái điện thoại để trên nóc tủ. Tôn Khả Vi cầm trên tay cuốn sách, miệng đọc lẩm nhẩm, mắt lại lén quan sát thái độ của người kia.

Thái độ của Từ Cảnh Minh đúng thật khác thường. Dường như anh ta đang lo lắng, chờ đợi cái gì ấy nhỉ?

" Ơ kìa, sao anh cười một mình vậy?"

Từ Cảnh Minh lục tin nhắn, mở ra xem, sau đó thì cong môi cười thẫn thờ. Lại một lúc hắn cau mày, bĩu môi. Một lúc nữa thì mím chặt môi, không biểu cảm thêm gì mà nhẹ nhàng đặt điện thoại xuống bên cạnh. Mi mắt rũ xuống, Từ Cảnh Minh nhìn chăm chăm xuống mặt đất tựa hồ đang suy nghĩ.

Rõ ràng câu hỏi của Tôn Khả Vi đã bị Từ Cảnh Minh ném sang chỗ khác. Cậu nhướng cao mày, cầm cuốn sách đi lại gần chỗ hắn, đập xuống bả vai người kia nói:

" Anh nha, ngồi cười thẫn thờ, rồi lại khó chịu cau mày. Anh như đang yêu ấy."

Đang yêu?

Từ Cảnh Minh ngước mắt nhìn Tôn Khả Vi đang mỉm cười toe toét, bộ mặt rất hứng thú mà trêu chọc hắn. Ngả người xuống giường, Từ Cảnh Minh đặt một tay lên trán, ánh mắt thoắt cái trở nên u uất kỳ lạ.

" Tiểu Khả Ái, em nói xem có phải khi mình yêu một người rồi, chuyện gì mình cũng có thể làm phải không?"

Tôn Khả Vi bị một trận kinh ngạc làm cho cả người đóng băng, rất lâu sau cậu mới nuốt khan, ngồi xuống bên cạnh ngẫm nghĩ. Câu hỏi của Từ Cảnh Minh cậu gặp qua nhiều rồi, chỉ là khi lời nói từ người kia tuôn ra, cậu có tí bất ngờ.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Đem Em Về Làm Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ