#40: Kết quả xét nghiệm

5.7K 338 156
                                    



Chương 40: Kết quả xét nghiệm

" Xin chào, tôi là Hoàng Ngư, bạn cũ của Nhã Vi. Có thể cho tôi gặp cô ấy một chút được không?"

Một cô gái với vóc dáng mảnh khảnh, chiều cao vừa phải, chiếc nón kết lại che đi một phần gương mặt xinh đẹp. Hôm nay cô không bận nguyên cây đen như mọi ngày, thay vào đó là một bộ y phục trang nhã hơn.

Dường như đã gỡ bỏ đi một chút lạnh lùng của con người cô.

Người mở cổng là một người phụ nữ đứng tuổi, trên tay còn đang cầm một cái giẻ lau, khuôn mặt hiền hậu mỉm cười:

" Xin cô chờ một chút."

Hoàng Ngư nghe xong cũng chỉ gật đầu đáp lại, sau đó kiên nhẫn đứng chờ đợi. Không biết bên trong, người phụ nữ kia đã thưa chuyện thế nào nhưng đến mười lăm phút sau, người mà Hoàng Ngư muốn gặp mới bước ra.

Đối diện nhau qua cánh cổng cao ngất, Nhã Vi dùng một ánh mắt kiêng dè nhìn đến Hoàng Ngư, mất một lúc sau cô mới khẽ lên tiếng, trong giọng nói còn nghe ra được vài điểm run sợ.

" Lại là cô..."

Nghe thấy giọng nói yếu ớt của Nhã Vi, Hoàng Ngư khẽ cười, nhanh chóng xoay hẳn người lại đối mặt với Nhã Vi:

" Hoá ra cô không đến mức nhược trí như tôi nghĩ. Chúng ta có thể đi đâu đó nói chuyện được không?"

Đối với lời đề nghị bất ngờ này, Nhã Vi ngay lập tức từ chối thẳng thừng khiến cho Hoàng Ngư cau mày lộ rõ vẻ khó chịu và bất mãn.

Khỉ thật, biết trước là như vậy mà.

Hoàng Ngư âm thầm kêu trong bụng, sau đó hít sâu một hơi, từ trong túi áo lấy ra một tấm ảnh, thoáng đưa về phía của Nhã Vi. Cách nhau một lớp cửa rào chắn, Nhã Vi mơ hồ nhận ra được người trong ảnh.

" Cô không muốn gặp lại người này sao?" Hoàng Ngư cười cười hỏi.

Đôi môi Nhã Vi lúc này lại khẽ mấp máy, " Từ Cảnh Minh..."

Cái tên kia chợt thốt ra làm cho Hoàng Ngư sững người, cô vội thu tấm ảnh lại, sau đó giơ ngón trỏ lên, lắc qua lắc lại, " No, đây không phải Từ Cảnh Minh."

Đoạn, Hoàng Ngư cúi thấp mặt im lặng. Vì sao nhìn vào người này, Nhã Vi cô ta lại gọi tên Cảnh Minh chứ? Hai con người này...rốt cuộc là có điểm gì liên quan nhau chứ?

Lại nhìn qua tấm ảnh trong tay mình, Hoàng Ngư lúc này mới phát giác, quả thực nếu nhìn kỹ một chút sẽ nhận ra, Từ Cảnh Minh hoàn toàn có nét giống với người đàn ông trong ảnh.

Tiếc là, Nhã Vi hình như đã quên anh ta là ai rồi.

Điều này có khiến anh ta đau lòng không nhỉ?

" Cô không nhận ra người trong ảnh sao?" Hoàng Ngư gặng hỏi lại, sau đó nhận được cái ánh mắt đầy đáng thương của Nhã Vi.

Cô ta...khóc.

Sao cô ta lại khóc?

Hoàng Ngư nhíu mày nhìn Nhã Vi đã lã chã nước mắt, sau đó Nhã Vi lại vội vàng quệt đi mấy dòng nước mắt đó, vẻ mặt dường như tỉnh táo hẳn, khác với cái vẻ ngốc nghếch mơ màng mọi ngày.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Đem Em Về Làm Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ