#13: Đánh cược thất bại

7.4K 543 178
                                    



Chương 13: Đánh cược thất bại

Từ sân bay Luân Đôn bay trở về nước, khoảng thời gian đó Tư Văn và Từ Cảnh Minh đều không nói chuyện với nhau.

Cho đến khi bước chân vào nhà, đặt hành ly xuống đất, Từ Cảnh Minh mới liếc nhìn xuống căn bếp. Hiện tại trời đã đen kịt, Tôn Khả Vi bên trong bếp đang nấu mì gói, nghe tiếng động liền chạy ra. Thấy hắn, cậu chạy lại cười vui vẻ:

" Anh về rồi sao? Đã ăn gì chưa?"

Hoá ra từ đầu đến đuôi chỉ là mỗi một mình hắn không biết gì, một mình tự nghĩ tất cả là vận may ông trời đem đến, không nghĩ đến ngay cả thằng em trai cũng chung một giuộc với loại người kia. Mặc dù mọi thứ đều tốt đẹp, đều không ảnh hưởng đến hắn, nhưng hắn vẫn tức giận? Rốt cuộc là vì sao?

" Tôn Khả Vi." Từ Cảnh Minh rất ít khi gọi cả tên cậu ra như thế.

Điều này làm cho Tôn Khả Vi đột nhiên căng thẳng, nụ cười trên môi tắt ngấm. Cậu khẽ nhíu mày, lùi về sau một bước. Những lúc thế này chính xác là Từ Cảnh Minh đang tức giận, nhưng vì sao?

Tôn Khả Vi nuốt khan một ngụm, tinh thần cố gắng bình tĩnh.

" Từ đầu vốn dĩ em đã biết hết mọi chuyện, đúng chứ? Từ đầu em đã biết rõ Tư Văn là ai rồi đúng chứ? Tại sao em lại giấu diếm anh như thế? Em bắt tay với anh ta để lừa gạt anh sao?"

Từ Cảnh Minh thấp giọng đanh lạnh khiến cho Tôn Khả Vi ấp úng cả buổi cũng chưa thể nói ra câu nào. Cậu cảm thấy áy náy khi nhìn khuôn mặt đang tức giận kia, lại cảm thấy thương xót cho người đang đứng bên ngoài cửa từ nãy đến giờ cũng chưa chịu vào. Vì cái gì mà hai người họ lại cứ như thế với nhau? Vì cái gì mà Từ Cảnh Minh liên tục từ chối tình cảm đó?

Vì cái gì?

Tôn Khả Vi cắn chặt môi mình, trầm mặc suy nghĩ rất rồi mới lên tiếng:

" A Minh, anh không nghĩ mọi người đều muốn tốt cho anh hay sao? Tư Văn đã thật lòng với anh như thế, lẽ nào anh còn đòi hỏi nhiều hơn mức đó? Anh có biết Tư Văn đã tốn bao nhiêu công sức để chuẩn bị tất cả cho anh hay không? Lẽ nào anh còn muốn ép anh ấy phải nhảy vào lửa thì anh mới vừa lòng?"

Từ Cảnh Minh nhìn Tôn Khả Vi cũng đang tức giận ngược lại với mình, hắn nhếch môi cười lạnh:

" Bây giờ em theo anh ta để tức giận với anh? Phải, phải rồi. Anh ta nuôi em ăn chứ gì? Chăm lo cho em lắm chứ gì? Cho nên em mới đi thích Tư Văn!!!"

"..." Tôn Khả Vi đột nhiên cứng họng, cậu kinh ngạc nhìn hắn, sau đó lại im lặng không nói được gì.

Cậu không nghĩ mọi chuyện trở nên tệ hại thế này. Tình cảm của cậu đúng là không thể che giấu, ngay cả Từ Cảnh Minh vô lo vô nghĩ còn nhìn ra được nhưng mà cậu không muốn chen vào. Cậu không muốn phá hoại mối quan hệ của hai người bọn họ. Yêu thầm thôi, chỉ là tình cảm âm thầm thôi, không nhất thiết phải nói ra. Thế mà...bây giờ Từ Cảnh Minh đã nói ra mất rồi.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Đem Em Về Làm Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ