Chương 24: Định nghĩa tình yêu
Tư Văn cùng Từ Cảnh Minh rời khỏi phòng ngủ.
Xuống phòng khách, cả hai bất ngờ diện kiến một người lạ mặt vẫn chưa xin phép mà đã tự ý vào nhà. Đối với Từ Cảnh Minh, người đó đích xác là không hề quen biết, cùng với gương mặt lạnh lẽo như đóng băng quanh năm kia nữa, hắn càng không có thiện cảm.
Ngược lại, Tư Văn anh khi nhìn thấy người đó, sắc mặt xem chừng không được ổn lắm.
Người khách không mời kia rất tự nhiên ngồi thẳng lưng, đôi mắt vì lớn tuổi mà nheo lại một chút. Hướng nhìn của ông ta chỉa thẳng vào người Từ Cảnh Minh. Ông nhìn hắn chăm chú, nhìn đến lông tơ của hắn đều dựng đứng cả lên.
Vốn bản tính của Từ Cảnh Minh là nghĩ gì nói đó, không hề câu nệ bất kỳ một ai. Với một kẻ lạ mặt đột nhập bất hợp pháp thế kia, chưa nói một lời xin lỗi mà còn nhìn hắn theo kiểu đánh giá thật khiến hắn phát cáu.
Hắng giọng một tiếng, Từ Cảnh Minh hỏi:
" Ông là ai?"
Nghe Từ Cảnh Minh cất tiếng, người lạ mặt hơi giương cao mép cười nho nhã. Chậm rãi đứng dậy cùng với cây gậy gỗ lim đắt tiền, ông ta đứng thẳng lưng, dõng dạc nói:
" Xin chào, tôi là Tư Mạc, chủ căn biệt thự này."
Lời giới thiệu rất đơn giản nhưng đầy tính giết người không bằng dao. Từ Cảnh Minh mấy phút trước còn muốn nổi cáu gây hấn, bây giờ hắn một lời cũng không dám hó hé.
Tư Mạc, họ Tư đương nhiên cùng họ với Tư Văn. Lại còn là chủ căn biệt thự này nữa, lẽ nào cả hai người liên quan đến nhau?
Từ Cảnh Minh mơ màng trong suy luận của chính mình. Tư Văn ở bên cạnh chỉ khẽ thở dài, đôi mày cau lại ra vẻ bất mãn cùng lo lắng.
" Ông nội, sao ông lại qua đây?"
Ông nội?
Từ Cảnh Minh bị doạ lần thứ hai với hai tiếng ông nội đầy kính cẩn kia. Hắn không muốn tin vào mắt mình ngay lúc này, hắn càng không muốn tin vào đôi tai nhạy bén của mình.
Ông nội, kia chính là ông nội của Tư Văn?
Ngạc nhiên không nói nên lời, Từ Cảnh Minh chỉ biết gập người một góc chín mươi độ, bộ dạng lễ phép hoàn hảo đối với Tư Mạc. Cả ba im lặng rất lâu, Từ Cảnh Minh đành nói:
" Cháu chào ông, lúc nãy...cháu không biết ông là..."
Đứng cách Từ Cảnh Minh chỉ một bàn tay, Tư Văn có thể dễ dàng nhận thấy người kia đang run lên như gặp trời rét. Ngón tay đều đã nắm cả lại, ép sát vào bên hông.
Nghiêng đầu nhìn thoáng qua, Tư Văn cảm thấy Từ Cảnh Minh có chút đáng yêu. Chưa bao giờ anh nhìn thấy hắn ngoan ngoãn đến mức này.
Tư Mạc ngược lại chỉ nhìn Từ Cảnh Minh với ánh mắt không hài lòng. Ông gõ cây gậy xuống mặt đất, lạnh giọng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Đem Em Về Làm Thê Tử
РазноеAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: twitter.com/S_krit (@Skrit9) " Tôi sẽ không bao giờ có thể yêu anh!" " Làm sao em biết là không thể?" " Bởi...