#01: Đối thủ bí ẩn

36K 1.2K 300
                                    


Chương 1: Đối thủ bí ẩn

Trên màn hình vi tính của Từ Cảnh Minh lại tiếp tục hiện ra dòng thông báo rất ngắn gọn.

" Bạn đã thua!"

Từ Cảnh Minh tay giữ chặt con chuột, mặt mày tối đen, răng nghiến đến nghe thành tiếng ken két. Ức đến nghẹn họng, hắn thuận tay với lấy cốc nước lạnh ngửa cổ uống một hơi cạn sạch sẽ.

Nước lạnh chảy xuống cổ họng khiến hắn cảm thấy có phần thoải mái, cơn tức giận cũng dần dần nguội đi.

Chẳng qua cả ngày hôm nay, Từ Cảnh Minh tham gia trận đánh nào cũng đều bị thua đến không còn bảo bối trong tay, báu vật cũng bị người khác cuỗm đi mất.

Nhìn nhân vật trò chơi của mình bị chém đến cạn máu, Từ Cảnh Minh bất giác sờ vào cổ tay của mình, cảm thấy mạch máu ở đó cũng run lên không ngừng.

Nuốt nước bọt một hơi, Từ Cảnh Minh quyết tâm chiến đấu thêm một lần nữa. Lần này nếu vẫn thua, hắn tuyệt đối sẽ không đụng đến cái máy tính trong một tuần!!!

Quả quyết như thế, Từ Cảnh Minh lại tham gia vào trò chơi. Trang bị đầy đủ, máu cũng đã được bổ sung, vũ khí hạng nặng, tất cả đều đâu vào đấy. Từ Cảnh Minh vào trận.

Bên kia là một đối thủ cũng đáng gờm. Từ Cảnh Minh nhanh tay đúp chuột vào thông tin người chơi, lướt mắt qua một lượt liền le lưỡi, rụt cổ, miệng mắng thầm:

" Khỉ thật, hắn ta mạnh quá!!"

Trong lòng cũng hơi lo sợ, nhưng ngoài mặt Từ Cảnh Minh vẫn ngông nghênh lắm. Hắn nhếch môi nhìn vào màn hình, chỉnh chỉnh vài hiệu ứng trên đó, canh chuẩn xác thanh bắn, một phát bắn sang phía bên kia.

Tiếng nổ vang lên, một lỗ hổng màu đen xuất hiện, người nọ bị hắn bắn trúng liền mất một lượng máu...rất nhỏ.

Rất nhỏ, rất rất nhỏ.

Từ Cảnh Minh trợn tròn mắt nhìn kẻ thế mạnh kia mà cắn chặt môi. Vì sao mình dùng rất nhiều lực mà hắn ta chỉ mất có một ít máu thôi? Quả là đáng gờm!!!

Càng nghĩ càng cảm thấy đáng ghét, chướng mắt, ngứa ngáy. Tóm lại chính là không ưa, một chút cũng không ưa.

Đối phương nhận được lượt tấn công, lập tức chọn một hiệu ứng bắn rồi trả đũa. Người nọ chỉ dùng có một chiêu, nhưng xem ra lại hiểu quả hơn Từ Cảnh Minh nhiều lắm.

Tiếng nổ rần trời lại vang lên, một lỗ hổng đen xuất hiện cùng với một thân hình đen từ đầu đến đuôi. Từ Cảnh Minh bị bắn mất gần nửa lượng máu.

Hắn thấy số phận trước mặt tạm coi là không ổn, ly nước bên cạnh lại tiếp tục được rót rồi lại uống cạn.

Lần này Từ Cảnh Minh canh thật chính xác, vũ khí cũng mạnh, chiêu bài cũng ghê gớm không kém. Một, hai, ba, bắn!

Hắn đếm thầm trong miệng, sau đó thì thấy đối phương bị bắn trúng mà không cách nào trốn thoát. Ngồi ngả ra ghế, hắn phì cười đến chảy nước mắt.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Đem Em Về Làm Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ