#27: Thách thức vị trí

6.8K 466 157
                                    





Chương 27: Thách thức vị trí

Tư Mạc cùng hai người khách có phong thái sang trọng khác đang cùng ngồi trong một căn phòng rộng rãi và tiện nghi.

Căn phòng này nằm trong một nhà hàng theo phong cách Tây Âu, rất phù hợp với phong cách sống của hai người khách đã ở Mỹ lâu năm kia.

Người phụ nữ trung niên với gương mặt xinh đẹp và nụ cười hiền hậu ngồi đối diện với Tư Mạc, mỉm cười nhẹ nhàng nói:

" Ngài Tư, hôm nay được gặp mặt nhau thế này thật quý quá."

Hai bàn tay gân guốc ôm sát đầu gậy, Tư Mạc chỉ lãnh đạm nhếch mép nhìn người phụ nữ trung niên, hắng giọng một tiếng:

" Công nhận chúng ta đã lâu quá rồi mới ngồi ăn chung thế này. Nhã phu nhân, cô con gái của bà thật xinh đẹp, đúng như mọi người thường nói."

" Ngài Tư quá lời rồi, Nhã Vi nó dễ nhìn thế chứ còn trẻ con lắm." Nhã Lan khiêm tốn nói, sau đó ghé sát con gái mình nói nhỏ, " Nhã Vi, con mở lời đi."

Người con gái xinh đẹp với mái tóc xoăn lọn thả dài phía sau lưng, đôi mắt có chút bần thần kỳ lạ. Cô nghe mẹ mình nói, chậm rãi ngẩng mặt nhìn Tư Mạc. Trong ánh mắt của cô chỉ tràn ngập một màu đen u uất khó tả.

Nhìn một hồi lâu, Nhã Vi cất tiếng: " Chào ông."

Từ trước đến giờ, Nhã Vi là một cô gái hoà đồng, thân thiện. Bộ mặt lãnh đạm thờ ơ như hôm nay đúng ra là có lý do. Một lý do có lẽ đã ảnh hưởng sâu sắc đến tâm hồn của cô.

Tư Mạc dùng đôi mắt tinh ngời của mình nhìn ngắm Nhã Vi, với những điều kiện ông đưa ra, Nhã Vi hoàn toàn phù hợp để làm một đứa cháu dâu hiếu thuận và tài giỏi. Thế nhưng trong lòng ông vẫn đầy sự bất an không nói nên lời, nhất là đôi mắt thất thần kia.

Tại sao càng nhìn lại càng thấy khó chịu?

Tư Mạc không rõ cảm xúc trong lòng lắm. Ông nhắm nhẹ mắt rồi mở ra, giơ cao tay nhìn lướt qua đồng hồ. Hiện tại đã hơn bảy giờ tối, tức Tư Văn đã trễ hẹn gần nửa tiếng.

Nét mặt Tư Mạc thoáng sa sầm. Ông gọi một người cận vệ đứng gần đó, nói nhỏ vào tai rồi quay trở lại bàn ăn.

Nhã Lan cảm thấy bầu không khí trong căn phòng này không thoải mái lắm, bà khẽ liếc nhìn cô con gái mình, sau đó lại nhìn sang phía Tư Mạc, mỉm cười:

" Cháu trai của ngài hình như là một người rất thành đạt đi? Tôi có một lần nghe tên cậu ấy, thật là tài giỏi xuất chúng."

Tư Mạc nghe đến có người ngưỡng mộ cháu trai mình, cánh mũi ông phập phồng, tiếng cười cất vang:

" Ôi, thằng cháu nhà tôi nó rất cứng đầu Nhã phu nhân à. Trước đây niềm đam mê của nó chính là mỹ thuật hội hoạ, nhưng vì gia đình có công ty riêng, tôi đã phải tốn công hao lực mới có thể thay đổi suy nghĩ của nó đấy."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Đem Em Về Làm Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ