KABANATA 9

3.1K 82 0
                                    

Kabanata 9

Ngumiti saakin si ate sofie at inanyayahan maupo ang kanyang bisita.

"Rose this is lalein.." Ani sopie at  ginantihan  ko lang siya ng ngiti.

"I want you to be nice to her i hope you don't mind it?.." Medyo natatawang sabi nito kay rose.

"Oo naman madam ako ang bahala sa kanya sa pag trained, No worries i will do my best!," Sagot  niya kay at sopie.

Napatango si ate sofie sa sinabi niya humarap sya sakin si ate sofie.

"So starting today ay siya na ang magtuturo sayo, Pag may hindi ka naiintindihan go and contact me. Okay?, I really need to go. I have to go.," Aniya.

Si west naman ay walang kibo sa pwesto niya.

"Im going," Paalam ni sofie.

"Yea, You want me to drive you there.," Alok niya pa pero tumanggi lamang si ate sofie.

Niyaya ako palabas ni rose sa kwarto nila boss na hambog pero – pugi.

"Oh eto ang rules ni sir pasensya kana at masyado syang sensitibo.," Sabi niya saakin.

"Ayaw ni sir ng madaldal , kung magdadaldal ka man ay gusto niya tungkol sa trabaho, Walang personal issues business lang ang pwede mong i tanong sa kanya ayaw niya din ng pinapangunahan mo siya and lastly i take note mo lahat ng meetings niya sa mga invertors etc." Pag papaliwanag at ng pumunta ako sa second page nanlaki ang mata ko.

"Andun lang ako sa finance room kapag may tanong ka..," Tumango ako tumungo na ako sa office habang di makapaniwala sa sumunod na page.

Pinatawag daw ako ng hambog sa kanyang opisina na agad kong tinungo.

"Miss Secretary.." Ani nya at itinaas ang gilid ng labi inirapan ko naman sya.

Ang lakas mang asar!

"What's my schedule for the day?.." At tinaas niya ang isang kilay nya saakin abat kabago bago ko lang? Biglang pumasok si rose dala dala ang iilang files.

"Ah Sir, Wala pa po sya kasing alam sa ngayon trainee palang po sya." Paalala ni rose na tinanguan lang nya.

"hmm.. 1 hour and 30 mins before my meeting want some luch?.," Ika niya at tinaas ang kilay niya saakin.  

"Hindi po dapat sumasabay ang boss sa secretary, Im sorry.." Nag bow at tumalikod bago pa ko iluwa ng pintuan palabas eh nagsalita sya.

"You may go rose,"

"Ah! Opo.,"

Ang paraan nang kanyang pag titig ay hindi ko gusto! Sa pag labas ni rose ay tinignan niya ako.

"So,"

"I say so." Aniya tumingin ako sa kanya at nag kasalubong ang mata namin.

Sa mabilis niyang pag galaw nakasandal na ko sa pintuan at naka patong ang dalawa niyang balikat sa pinto malapit ang muka niya saken.

"I'm West no one dare to disagree to me.." Wika niya kumalabog ng malakas ang puso ko at parang nagraracing now im looking at his red thick lips that he have god ! Help me he seducing me nagising ako dahil sa pag angat ng labi niya.

"You have a beautiful face ang a curly thick eyelashes..,"ani nya lumunok ako dahil sa kaba dahil ang mata niya nakatitig na sa aking labi.

"And a red lips that teasing me to kiss..," Nag Harumentado parin ang puso ko sa mga kataga niya.

Pinilit kong iwagsi ay ganoon parin!

Nang may kumatok ay agad naalis ang kamay niya sa pintuan at pag titig..

The Queen of Mafia BossWhere stories live. Discover now