Kabanata 19
Puting kisame, Iyan agad ang bumungad saakin sa aking pag mulat, Muli kong inalala kung anong nangyari the pain hit again in my head damn.
Napapahawak na ako sa ulo ng daluhan ako ni sopie. Bakas ang pagaalala nya binigyan nya din ako ng malungkot na ngiti.
"actually im heading to Germany again then nakita ko si west buhat buhat kang walang malay..." Iyon lang ang sinabi niya saakin. Hinagot nya ang aking buhok sa noo papuntang ulo.
"Get well soon lalein, don't stress your self too much, I need to go..." Iyong paalala nya lamang ang sinabi saken, she already held her luggage, Tumango lang ako at ngumiti.
Medyo nawala ang sakit ng ulo ko muli syang nagpaalam. malungkot parin ang kanyang ngiti tila labag pa sa kanyang kalooban ang kanyang pag alis,
Magisa ako sa kwarto inabala ko ang sarili ko sa pagtulog ngunit di ako makatulog.
Someones enter the room with his suit attire. intense looking at me.
"How are you?..." He's soft voice of him it's like a rythm in my ears.
Nagiwas ako ng tingin sa kanya,Im shy!
"Fine..." Yoon lamang ang sinabi ko, may dumating na pag kain at sya ang nag asikaso saakin, Mangilan ilan ding tawag na syang sinasagot niya at tahimik lamang akong kumakain.
"I call you rose..." Iyan ang huli nyang sinabi bago bumaling saakin.
The doctor in in our unit ngunit sa labas sila nag usap, mas gusto ni west na sa labas is there something wrong! Dapat ay alam ko ang pinag uusapan nila.
Muli itong pumasok sa kwarto na may dalang gamot. Pinainom nya ako at nag paalam na may babalikan sa trabaho na syang tianguan ko, alangan di ako pumayag.
"If you need something, Click this button so that nurse will assist you..." Iyong lamang ang bilin nya at umalis na.
Their company needs him, Kung ipagbabawal ko yun ay baka ikabagsak sila. Tsaka why im thinking like this? E. Wala namang kame?..
Tumagilid akong humiga my tears fell, I feel alone, No one loved me, Im so hopeless, So poor that even my own family pushing me away, I want to back in my mothers arms,
My tears are falling like a rain, My pillow was already wet! Where is my memory from my child hood?, why i am in this situation. I can't even explain to my self what it is going to me.
How?.
Ilalang oras pakong umiyak at hinahatak nadin ang aking talukap pagod na sya pagod ng maglabas ng luha.
Kinabukasan ay nagising akong may nakahilig sa aking tabi. Puting kisami parin ang tumambad saaking mata at ang dextrose naman dumapo ang aking mata bago na ito ngayon kahapon ay paubos na ito.
I see at bunch of boys na nag kukumpulan sa isang gilid at tulog. Halos mapangiti ako. Im wrong im not a mess! Im lucky to have them ang mayaymang nilalang ay na ito ay nandito.
Nilingon ko ang nasa tabi ko i see a boy his hair a bit messy. Nakqubub sya sa akin. I don't want to wake him up. Kaya pinikit ko paring pumikit. But im totaly awake..
Nang may pumasok na nurse nag huhum pa ito ng magulat, Halos gusto kong tumawa ng magising nya ang mga lalaki at kanya kanyang ayos ang mga ito animoy nahuli ng boss habang tulog.
Namula ang nurse at dumerecho sa akin...
"Good Morning ma'am..." Nakangiti nyang tugon sasagot pa sana ako ng nagulat ang nurse. Bigla na lamang hinatak ni west ang pipirmahan at pinirmahan. He think im still sleep.
Bakas din ang gulat sa nurse ng makita nya si west. He's hot with his goddamn, messy look! His eyes a bit red evidendent that he is sleeping.
Ang mga tropa nya naman ay kanyang kanyang pwesto nang pag papa cute sa nurse ng maka labas ang nurse ay biglang hinataw ni siete si sky.
"Tnag ina ka sky! Tulo laway..." Habang nakatingin sa t-shirt nyang pula na may bakat ng basa.
"Gago bakit si Blue din naman ah..." Depensa ni sky nag tinginan sila kay blue.
"Tang ina nyo po ano po?..." Inis na sabi ni blue. Totoo nga ang kasabihan magbiro ka na sa lasing wag lang sa bagong gising.
Nagtawanan naman sila sa sinabi ni blue na sya ding ikinatawa ko.
"What the fuck Van?..." Napadako ang mata ko kay Van. Natutulog sya sng naka straight samantalang lahat ng anim na lalaki ay nakaupo, mahimibing ang tulog nito.
Agad nag Sssh sign si ice,Inilagay nya ang hintuturo sa labi nya.
"Tang ina mo ka tulog mantika ka..." Inis na medyo matawang tawa sabi ni ice. Hudyat na Maghahalpakan sila ng tawa ng panlakihan sila ng mata ni ice kaya nag si nguso sila.
When i see them i feel that i am one of them, Friends for me is always be a treasure. Iyon nga lang ay mahirap na ito makita sa ngayon, Iyong mga tunay na kaibigan.
Biglang hinawakan ito sa gilid nya at ginulong hanggang mahulog.
Halos walang humpay na tawanan ang iginawad nila inis na napadilat at napahawak sa pwet si Giovanni. She up his right hand and make a dirty finger to them.
"Mga ingitero kayo..." Bulaslas naman ni van na naiiling. Halos tumawa rin ako medyo nagising ko ata ang katabi ko. Agad niyang hinatak ang bed tray at inilapag doon ang pag kain ko.
"Eat..." Utos nya pa saakin. Inirapanko lamang sya.
My lips parted, Halos di ako makapag salita.
Tumabi sya saakin at hinawakan ang kurbyertos agad kong kinuha ito mula sa kanya halos mapalingon ulit ako sa mga tropa niya, Biglaang nag si tikhim at nag si labasan.
Napangiwi nalang ako at ibinalik ang tingin sa kanya. His face now is soft.
"You don't eat, Yesterday..." Bawat salita ay may diin. Napangiwi lamang ako at sinumula nyang isalok ang rice at gulay.
He slowly feeding me like a baby bawat subo ay maingat, Nagsimula nanamang umingay nang mag si pasok ang mga lalaki.
They attention was on the outside habang papasok ay doon sila nakatingin sila sa labas kaya ng mapatid si red ay nag sunod sunod sila, Take note lahat sila kasi nag sabay sabay pumasok,.
kaya ng mapatid si red ay napatid silang lahat at nagkadaganan.
Ang malakas na tawa ay kumawala sa labi ko, they send away my lonelyness and boredamn.
Pinaulanan nila ng lumilipad na daliring nakatiklop kay red. kawawang red na dagan na na batukan pa.
"Red!? Hindi ka kasi natingin sa daan mong hayup ka!..." Ani Giovanni, Iling iling silang nag sipasok sa pinto.
ng makaupo si red ay hinihimas nya parin ang kanyang ulo dahil sa batok ng mga kaibigan.
"Pinahiya mo kame Pula, Pinahiya..." Naiiling na sambit ni siete. na may pailing iling pa atpabik balik ng lakad tila namomoblema.
Napatingin ako at Napangiti ako sa aking katabi his lips twist to smirk while looking at them.
How you become friend with this people? i want to know how.
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
RomansaThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.