Kabanata 27
Pumasok ako sa office ni max lahat ata nang investors ay naroon na rin.
Halos takong ko lamang ang maingay. Walang silang balak mag salita umupo ako sa pinakaunahan at gitna nang lamesa.
Im suit red dress partner with my red lips my eyebrow was perfectly curve. Iyong aking steletos na pula nakalugay ang aking golden red na buhok.
Oh! I love red today!
Tumikhim ako at nagsi ayusan sila nang upo.
"Good morning I am Macy Arkisha Fuentes..." Pauna kong salita.
Starting today im going to be your purchasing but i am the daughter of willie and silvia fuentes.
Max is still heasing this company till he retire. Nakita ko ang pag ka gulat sa kanyang muka.
"How about the finance ma'am..." ani noong isang director nang engeneering. ngumiti ako.
"Wala akong babaguhin sa mga pwesto. Kung sino man ang nasa purchasing ay ililipat ko nalamang sa bakanteng Pusisyon.." Aniya ko.
"Send me all the folder with the design. Finance the status about our company i need it. I'll study that one..."
"And this meeting is adjourned..." Nagsi tunguan lamang sila at nag si alisan na.
Nakangiti niya kong sinalubong at nakabuka ang kanyang mga bisig ibinigay ko ang yakap sa kanya pati nadin si fier nag bump fist sila nang kanyang ama.
“You look gracefully ...” Ani max sa akin.
“Ehem!...”pagkunwaring pagubo niya na tinapik siya nang kanyang ama.
“Ako nagalaga D!, Thats Why!...” Pag kuway hagod ng buhok ay ngisi niya sa papa niya agad ko syang sinapak nang pabiro sa braso.
“Yabang mo!...”Aniya ko.
“Gwapo! Corrections...”ika niya ngumisi ako nang pang asar.
"Ano?, Gago?..." Agad syang ang pout. Niyakap ko sya at humilig sa kanyang balikat.
Im so confortable with him.
“Anyway max...”ika ko nilingon niya lang ako.
“Palitan mo ang pangalan ko ng Macy Arkisha Fuentes i want it as soon as possible and paki delete lahat ng information ko mula sa pinaka una at huling detalye ilabas mo naman ang information na anak ako ni silvia at willie fuentes....”ani ko kay max tumango lang siya at may tinawagan at tumango.
“Done”ika niya at ngumiti ako
“I also invest in Walkerson company what do you think max?, Marami akong biniling stocks...” tumango siya at ngumiti saakin.
"Improvement..." Wika ni max saakin nang nakangiti.
"Well will meet someday when i am on the top, Sa ngayon?, Let them enjoy the top one in business, And we will suprise them, One day..."
My fist form. Galit parin ang nararamdamn ko sa kanila.
Inakbayan ako ni Fier at nilingon ko sya.
“Masyadong tensyonado ang baby ko...”Ngiti niyang saad sinapak ko nga! Kulet kulet nandito pa naman si tito max.
“Bar tayo later?, I want you to meet my Friends...” ika niya Tumango lang ako.
Nang matapos yun ay nag dinner kame at dumerecho sa bar.
Pumasok kame sa maingay at mausok na bar lahat ay nagsasaya sa gitna nakita ko ang mga kaibigan ni fier lumapit sila samen.
“This is Jharred,Zildjohn and Reinjen...”Pakilala niya sa tatlong lalaki.
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
RomanceThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.