Kabanata 7
Minulat ko ang mata ko at nakita ang asul na kisame ibinabalik ang alaala kanina Anong nangyare? tanong ko sa sarili ko.
"Now you're, Awake" Aniya.
Muling nag kasalubong ang aming mata sa ilang pag kakataong nasilayan ko ito ay laging may kaba at duda akong nararamdaman.
"Well come to hell!, Are you ready to die?.," Napahawak ako sa dibdib ko na sobra ang pagkalabog ng puso ko napatingin ako sa isang side kung saan nakatitig sa akin ang iilang mga tao
"Pwedeng last wish?," Hirit ko pa! Dapat ano! Dapat labanan ang nararamdaman! Tsaka papatatin na ako!
Yung napapanood ko sa tv tinatanong pa nang lastwish! Bago patayin! Ang unfair nila.
Nagkita ko ang iilan at nag ngusong tumalikod sa mantalang ang isa sa dulo na may hawak nang vape ay hindi na mag ka mayaw tumawa.
Bakit?
Anong nakakatawa?
"What is your last wish?," Aniya.
"Pe-ra?," Mag kahiwalay kong sambit lalong natawa ang may hawak na vape! Ano bang meron?
Ano bang nakakatawa hindi ako maka relate.
"Magkano?," Seryosong tanong nang may abong mata.
Halos mag ningning ang mata ko! Bibigyan ako nang pera! May maiibibigay ako kay auntie bago ko lisanin ang earth!
Magkano kaya?
One thousand?
Ah!
"One hundred million!," Masaya ko pang sabi na nag patawa lalo sa isang lalaki sa dulo.
"Ice can you kill her for me?.," Aniya–West! Agad na tumingin si Ice malamig na malamig na titig saakin!
"Why not ? It's my pleasure anyway",at palapit na saken ang lalaki pero ang puso ko eh halos lumabs na sa rib cage ko sa sobrang kalabog.
"Wag! Joke lang yung last wish! Kahet walang ganun. Gusto ko pang mabuhay.," nagmamakaawa at iiyak kong sambit.
"Koyah, Kakalowas ko lang pu nang maynela!," Umiuyak ko pang sabi!
"Ayoko ko hong ma dedo nang early!," Pakiusap ko sa kanila!
Lord. Kung sakali pong ma desedo ho ako! Huwag nyo pong pababayaan ang tiyahin kong masungit! at pinsan kong mga ubod nang kulit at bait.
Thank you po!
"Heeyyy! Don't Scare the young lady maybe she's in nervous right now right?" Halos manlaki ang mata ko sya yun! Yung lalaking sumama sakin papunta sa kumpanya ni west! Halaaa!
Imperness dito sa mga lalaking ito ang gwagwapo! Sige lalein unahin mo ang kalandian mo! papatayin ka nalang!
"Ikaw!!.," Parang na relief akong bigla!
"Yes! The one who helped you.," He smile.
Oh gulay ang gwapo niya rin!
"Im Giovani.." at inangat niya ang kamay nya na tanda ng pakikipag kamay malugod ko yung tinanggap
"What a beautiful scene here.," Dumating ang isang lalaki. Masama ang tingin niya saakin.
Napatayo ang lahat ng lalaki marinig nilang ang boses na yun, Galit na galit silang bumaling roon sa lalaki!
"Fuck You.." Ani ni west at susugurin na ni west ang lalaki nang mahawakan sya nang limang lalaki tila umaawat.
"You don't know how to say hi!? Oh! It's rude dude, Anyway I missed you.," Nang aasar pa sya nang maigi sa tono nang panamalita at sa paraan anbg pag ngiti niya!
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
RomansaThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.