Kabanata 55
Your in the end of the queen of mafia boss, Thanks for loving West and Lalein/Macy lovelots! Till the next story!
Payapa ang dagat tapos na ang kasal nang dalawa, Lumipad narin ito pa ibang bansa para sa honey moon, Naiinis akong binitawan ang cellphone sa sun loungers, Palubog na ang araw pero ni isang text at tawag na mula kay west ay wala, Malapit nanag matapos ang araw na ito. Bakit kaya nag mamadali ang mag asawang iyon lumipad?
Macy, Stop your thingking like that. It's not a good idea right know.
Kakatapos lang sa reception nang kasal, It quit so fun, Yes. It is, Kaso nga lang iba ang nasa isip ko. Nalipad iyon kay west.. Result of did not much enjoy. Kahet na sobrang saya nito. Hopeless macy. I pitty you.
I want it here, Maganda rito. Kaya nag extend pa talaga kame hanggang bukas. Na di' naman tinanggihan ni mommy and daddy. That's why i love my parents for giving our whims, Na ngayon lamang namin naranasan.
Naka suot parin ako nang pang abay kanina, Pero mom, Ask me to wear this dress Para itong pangkasal, Naiinis ako kay mom, Dahil uuwi na nga lamang kame ay ito pa ang piniling ipasuot saakin pati narin si sunny at ate sofie ay nakisali sa argrumento sinunod ko na lamang sila dahil ang kukulit nila. Minake up-an rin ako nang wedding coordinator na nakisali sa stay in extended namin rito.
Its a maxi white that revealing above my cleavage.
Hindi kase ako sinipot ni west at inaasar nila ako!, Darn. He is suppose to be here!, To be my partner kanina pero wala siya! Hindi niya ko sinipot, Then he didn't even text me? How could he do this to me?. Nakaka init naman talaga nang dugo! Hindi ba?
Hindi panga kame ay, Ganito na siya?, Paano pala kung maging kame pa? Oh! My god. Napahawak nalang ako sa ulo. Ang sakit niya sa ulo!
Darn, Macy. Just because he didn't text you and call you,!?
Even if. Damn. I am concern about him! I need to know where is he damn place! Kasi Nag aalala ako.
What business he are bussy with?, The other girls?
Other girls your ass, Macy! Paano niya magagawa iyon sayo?, Habang ikaw ay palagi siyang iniiwan. He always get a damn ways just to get you again. And you darn thats you thingking about him?
Napakagat na lamang ako ako sa labi ang a hot tear starting to fall.
Comon, Fuck macy! stop it.
Sa inis ko umoo nalang ako, Kahet pikon na pikon na ako sa pinasusuot nila! Why should i wear this nang aasar ba sila? Well i am. Nappikon at naasar na!
Bilang na ang oras, Nasa taas parin ang araw pero malapit na itong lumubog. Sa bandang unahan ay may nag seset up nang pang kasal na ibang nanaman.It's baby pink with a touch of blue. I wonder, Kung sino ang umarkila netong isla para sa isang kasal? Marahil kasing yaman nila, Sila ni fier well, Marami namang mayaman rito sa pilipinas.
Inis akong lumapit sa tubig at malapit sa venue at sinipa ang tubig nang dagat. I hate you!I hate you so much! West!
You couldn't hate him macy. I bet.
"Nakakainis ka!, Arghh! Anong klaseng pag ka busy iyan?, Lifetime na ba?.." Inis kong sabi, Naiyak parin ako. Nawawalan na ako nang pag asa. Akala ko pa naman. Katulad ni danica i will saying my vow, Pero mukang hindi pala.
Iilang tubig ang tumalsik saaking muka, Wala akong pake kung masira iyong make up ko! Tutal ay wala lamang ito. Ang lalakas nilang mang trip. It's Strikes me hard!
Umupo ako at nabasa nang tumama saakin ang tubig na tumatama sa buhangin. Lalo pa akong naiyak. I remeber na bago pa kame mag hiwalay noon ni west para sa deal niya daw sa ilang kumpanya ay mag babakasyon kame roon, Sa bagong bukas na Isla fuego bago ang pasukan ko.
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
RomanceThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.