KABANATA 14
Nagising nalang ako sa isang katok agad nabaling ang paningin ko sa katulong na may dala dalang tray na may nakapatong na gatas at bacon and garlic rice. Napangiti ako ng makita ko kung sino ang nasa likod pamilyar na lalaki. Nang magtama yung mata namin ay iniwas ko agad ito at ibinawi ang ngiting kanina namumutawi sa aking labi.
Damn Lalien! Behave. Utos ko sa aking sarili ng makaalis ang katulong ay agad nya akong inalalayan tumayo sa aking kama at pumunta sa lamesa ng aking kwarto mas naramdamn ko ngayon ang sakit ng katawan ko.
Not unlike kahapon na kahet naka saklay ako ay di masyadong masakit. I wonder kung natuwa ba sila sa mga ginawa nila.
"Papasok ako west."Wika ko sa kanya dahilan upang bitawan nya ang kutsara ng pabagsak, Mukang nasira ang balak nya na sya ang mag papakai- heppp! Halos mamula ako sa naiisip ko ngunit isinantabi ko ito.
What are you thinking Lein? Damn you! Ang sabi Hilumin mo, Hindi pag nasahan mo! Tss.
"What? Look to your self? Do you think i will allow you to go to school? Racey?."Anas nya saakin na mag kasamang pag diin ng bagang. Halos yumuko nalang ako sa kanya gusto ko pang talaga pumasok.
Medyo madilim na ang ekspresyon nya at nakatagis ang bagang, His Brows up like he's totaly mad, Her eyes Furiously directing to me. Damn! I should not let him angry to me baka mapalayas ako ng deoras. Nang may biglang pumasok sa isip ko sa kalagitnaan ng pag aalo ko sa sarili ko.
Gusto kong makilala yung lalaking nagligtas sa akin...
"King.." yan ang tawag sakanya nung istudyante.
"kaya ko naman west, Mag iingat nalang ako sa susunod." Malumanay kong sabi upang payagan nya ako. Muli nya kong tinitigan and his jaw clench and his lip twich. Oh-Oh lalien enough!
"I Said no racey and thats it."Napapikit nalang ako dahil medyo pasigaw yon. His Bossy Side attack Damn! At tumayo nilisan nya ang kwarto ko ng galit sya. Galit sya? Ayoko lang naman na masayang yung binayad ni sopie na tuition ko. Para Sa isang malaking paaralan kaso hindi nya ata ako naiintindihan.
Ang sabihin mo gusto mo lang makilala ang lalaking pinangalanan nilang king! Tama ba?. Untag ko saking sarili wala sa loob kong na payuko at bumagsak ang mata ko sa aking pag kain. Sinimulan kong kumain pinilit kahet na nawalan ako ng gana sami'ng Pag tatalo.
Lumaon ay naubos ko ang aking pagkain buntong hininga akong nakatitig sa kama at sa bath tub ng banyo. Paano ako makakalakad? Nang walang Gamit na patpat at makakpunta ng kama Paano ako maliligo ng may patpat na hawak ang sagwa.
Napangiwi ako ng bahagya ng maisip ko ang mga imahinasyon. Saklay dito sa kaliwa't kanan pano? Tss..
And thats explain to me. Kaya ayaw nya kong papasukin Right. Napangisi nalang ako kala ko puro kasungitan lang yung alam nya di naman pala eh.
Ibig sabihin ay! Halos pamulahan ako ng muka ng maisip kong nag aalala sya sakin. Napahagikhik pako ng onte pero agad nawala ng may pumasok ulit sa kwarto ko. Napalingon ako sa pintuan i am here still at my mono desk. Di pa ako nakakatayo dahil sa sobrang sakit ng katawan ko at hirap sa paglakad.
"Ma'am tutulungan ko po kayo maligo." Napanganga nalang ako what the hell? Bata bata? Napakamot ako ng ulo.
"Ahh No kaya ko." Then i give her my best smile.Para lang ma satisfy sya.
"Bilin po saakin yun ni señorito West." Napabuntong hininga nalang ako ako.
"Kaya ko naman manang ako nalang." Ngumiti pa ako sa kanya ng matindi para lang doon.
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
RomanceThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.