Kabanata 40
Dumating ako sa bahay ng medyo nanlulumo monica is superior? So who will be the superior of superiors? Dammit i think its realy a hard puzzle !
Nagulat ako ng may sumalubong saaking yakap bago pa man ako makarating ng pinto.
Nagawa ko pang itaas ang kilay ko kahet na ganito ang nangyayari saakin.
I admited that i am change a lot. Kaylangan. Kung gusto mo talaga magbago.
But. How?, How i can be tough? Kung alam kong buhay ang posibleng pumatay saakin.
Si danica ang yumakap saakin i try to push her! Pero hindi siya nag patinang argh!
I hate you.
Tsk. I don't want to see her sya ang dahilan kung bakit meserable ako ngayon because of this bastard! Dammit i can't helped but to get insecure to her.
Kung hindi ka sana dumating ay maligaya na kame.
Lalein! Stop it?!!
Your acting like a child and it's not good!
Noong nariyan ay ayaw mong sunggaban! and then now nag kukumahog kang makuha sya!?
Gusto kong umiyak pero hindi dapat.
"What do you want?..." I ask with blank stare, I don't want to talked to her honestly!
"Maraming salamat..."Aniya at umiiyak umirap ako sa kawalan at plastik na ngumiti.
"Welcome..." at dinaanan ko siya pero bago pa ko nakalagpas ay binalikan ko sya.
"Subukan mong iwan muli si fier..." I laugh in mocking way.
"I fucking get him from you!, And i don't fuckin care if he love me or not..." I said in storm and Tough voice.
Nakayuko siya saakin.
"Akin dapat siya! Pero pinalaya ko para sa iyo, Subukan mo lamang saktan ang lalaking mahal ko. Hinding hindi mo na siya makikita..." I repeat again.
Gusto kong matauhan sya sa ginawa niya sinimulan kong lampasan sya ay agad nag tuluan ang aking luha na syang pinahid ko ang huli ko na lamang narinig ay iyong salita ni fiona.
"What happen?..." I smiled while teary. A bitter smile to be exact.
Pag katapos ko umakyat sa kwarto at nag pa drive pa bar. I want to drown in different kind of alcohol.
The scar need a alcohol to heal.
-
Kasabay ng bawat beat ay pag sabay ko ng kembot medyo nahihilo nako pero di parin ako tumitigil nilagok ko ang bloody mary at margarita gumuhit ito sa lalamunan ko at lalong i-kina hilo ko at ng paningin ko all i want is to drunk i want to move on right now inindak ko ang katawan ko.
Sa hilo ko ay sumandal ako lumipad roon sa ulo ko ang aking kamay at pumikit nang mariin. Nanlalabo na ang aking mata.
I feel vomit all that i drink pero sinundan ko pa ito nang isang black label na syang mas nagpaghilo saakin.
Pumunta ako ng Restroom dahil nasusuka ako i vomit all i swallowed.
Food and drinks yuck stinky! Halos para akong naglilihi. Halo halo na ang aking nainom and this is not good.
Nagmumog ako at nagretouch muli. I smiled in the miror.
Your so beautiful lalein for nothing agad tumulo iyong luha ako.
Bakit ako nabigyan nang ganitong buhay? Simple lamang iyong gusto ko.
No! ...
Im not going home ng di ako gumagapang , I Swear! I will call max later to pick me up here at the bar.
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
Storie d'amoreThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.