Kabanata 43
Hindi ko pinagsisihang isang araw ay magigising ako upang mag desisyonna tumulong at tumulak pa manila. Hindi ko rin pinagsisihan iyong pag bunggo saakin nang isang anghel na lalaki na hindi ko alam na mamahalin ko nang tunay.
At syang maglalapit saakin sa katotohanan. I don't regret all the things i have done.
"Iha, Saan ba tayo pupunta?, Nga pala salamat sa mga bagong damit..." Aniya ni untie.
"Sa mansion po..." Magalang kong sagot.
"Mansion? Meron ka?..." Sabi ni untie.
"Opo pamana ni mama at papa..." Sagot ko tumango tango siya.
Pumasok kame sa elevator.
"Bakit hindi mo nalang kame patirahin dun?..." Aniya..
"Tiya, Gusto ko man hindi maari, ayaw ko kayo mapahamak, Lahat ay nakikipagpatayan para sa pwesto nang pinakamataas na posisyon sa business's.." Ani ko.
Huminto ang elevator at bumukas.
"Kaya ko kayong sustentuhan sa mga kailangan nyo..."Aniko sa kanila.
"Pwede naman kayong dumalaw, I ask driver and spare of car for you tiya..." Napalingon si tiya saakin.
"Ano yun?..." Aniya.
"Tiya, Bibigyan ko kayo nang driver at ekstrang sasakyan para makapamasyal kayo, Isa pa. Ayoko kayo mapahamak..." Tahimik lamang kame buong byahe.
Yumakap saakin si cindy.
"Ate pupunta tayo nang mall..." Ani ni cindy.
"Pag tapos natin sa bahay kung gusto mo..." ngumiti sya nang malaki saakin.
"Yeheey..." Aniya.
"Wala tayong pera cindy..." Pasada ni tiya.
"Bibigyan kita tiya at may account ka narin na may pera narin..." Ani ko.
"Mag papatuloy sina cindy at macky sa pag pasok na i enroll narin sila sa isang private school..." Nagpasalamat saakins i untie. Pero sinabi ko na wala lang iyon.
Dumating kame nang bahay at halos hindi nila maisara ang bibig nila. Ang fountain ang unang sumalubong sa kanila.
"Wow, Ang ganda..." Mangha nilang sabi. Sumalubong saakin si max.
Pinakilala ko sila at pinapasok sa loob.
"Enjoy tiya feel at home.." Ani ko.
Pumunta kame sa may verdana ni max at nag usap.
"Max Babalik ba tayo roon mamaya?, Gusto kong matutunan yun..." Ngumiti siya.
"Ipapakilala ko sayo mamaya si Taste my most trustworthy reaper..." Aniya at tumango ako.
Tumakbo saakin palapit si Cindy.
"Hindi pa ba tayo mag mamall?..." Aniya.
Tumango ako at nagpaalam kay max hinahabol ni macky si cindy habang papunta saakin.
"Magsitigil nga kayo.." Saway ni untie, Tumawag ako nang driver na mag dadala saamin sa mall.
Pumasok kame sa mall napag pasyahan kong isama ang dalawang katulong hinayaan ko silang mag bihis nang pang alis ayokong naka pang katulong silang uniporme.
They need freedom.
"Tiya gusto mo bang mag relax at mag pa salon?, My treat..." Lumiwanag ang kanyang muka.
"Oo gusto ko rin!, Alam mo ba iyong kumare ko roon sa dating naming tinitirhan ay laging nagpapasalon,Kay iyon napaka ganda nang buhok..." Aniya. Halata sa kanya na lumaki siya sa hirap.
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
RomantiekThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.