KABANATA 45

1.9K 36 0
                                    

Kabanata 45

Isang maliit na bata ang malaking ngiti na bumaba sa sasakyan her gown was very suit to her screaming her luxury with her.

She walk to Aile like she's the most beautiful her smile was not losing in her face her eyes shouting for Joyness.

Sinalubong sya ng kanyang ama't ina kasama ang malaking ngiti sa labi at niyakap sya nito.

"Happy birthday Princess." Wika ng kanyang magulang.

"Thanks mom!, Thanks Dad..." Sabay halik niya sa pisngi.

Lumakad parin sya at binati ang lahat she's turning into 7 years old.

At rito na mag sisismula ang kanyang pag eensayo. Nahihirapan man ang magulang ngunit para sa kaniya rin ito.

"Happy birthday! Happy birthday! Happy birthday to youuuu...." Kanta nang mga bata sa paligid niya malaki ang ngiti nang hipan niya ang kanyang cake.

Natapos ang araw na yun at tinanong siya nang dad niya.

"Princess anong wish mo?..." Tahimik lamang ang ina nakikinig ang mata nang kanyang ama ay naka sentro sa wind shield. Pauwi na sila gabi na at tapos na ang party.

"I wish?. I had a one day free day who i can go play with other kids to the park. I can go to school and i can do Friends..." Aniya nang bata.

Natahimik ang ama at inang saglit nag katinginan at nagbuntong hininga.

"But even i can't free in one day going to school, park and make friend is still im okay!..." Muling napangiti ang mag asawa.

"Because my most wish ever is this family will live love forever with no fighting. Because i know sulking is also part of a family. But fighting? I don't think so..." Tuwang tuwa ang magulang ni racey sa kanya bata pa lamang siya ay parang matanda na mag salita.

Their parents encourage her to hold a gun a knife a dagger and a achry and martial arts. Racey did not refuse she follow what her mother said. Basta ay alam niya lamang ay ikakabuti niya iyong gagawin.

Isang araw ay nakita nanaman niya ang kanyang magulang na paalis lagi na pamang itong naalis sa pagitan nang alas nuebe y media. Minsan ay inaantay niya ito bumalik pero nakakatulog na siya.

Kinagabihan nang sumunod na araw ay napansin nanaman niya ang pag alis nang magulang.

"Mom, where are you going?.." Ani nang bata.

"In the underground honey, I train you because someday you will be our heir here..." Ngumiti sya at pinat ang ulo na bata na punong puno nang keryosidad.

I don't know why they suit a black bullet proof vest.

"Mom?, What is underground.." I ask because of my naive age.

"Soon, Heir Lalein.. Soon, For now go back to the Gym room..." She command i just nod at her and kiss her telling her to take care..
Her gym was compose of gun, archery dagger and knife and also a muitai. I always ask them for what is this,

what!?, I mean Why do i need to learn how to hold this thing and manupulate.

Ngunit isa lamang ang tugon nila.

"For your safety and for the time that your going to be our heir..." Iyan ang lagi nilang sagot.

Tinatamad ang batang si racey mag ensayo at nakita siya nang ina niya na nag lalaro nang Barbie doll habang i drino drawing ito sa isang malinis na papel.

"Iha, Hindi ba dapat naroon ka dapat sa gym mo?..." Lumingon ang bata sa ina at Matamlay na bumagsak ang balikat nang bata.

"Mom, This is not my fashion, I want to draw. I love arts..." Her mom pat his head.

The Queen of Mafia BossWhere stories live. Discover now