kabanata 17
The party was quite amazing nag pa aunction din sila beading the simpleng painting but it'a not a simple siguro ay di lang ako marunong tumingin ng painting.
Maya maya ay May nilabas na ring inikot pa ito sa amin ng makita ko to ay namangha ako halos mapatulala ako.
Napalingon saakin si sofie at napangiti.
"That ring is the most expensive, Ten Million will do..."Nanlaki ang mata Halos itulak ko ito palayo at tinignan na ng ibang nandirito.
Pumalantik sya ng tawa Saakin.
"Bead for me lalein..." Nanlalaki ang mata kong napailing ngunit tinanguan niya ako. Gusto ko sya pero di ako mag wawaldas para lang dyan ng sampung milyon.
She confident smile at me, Nang may dumating isang hot– Este! matipunong lalaki his damn intimidating looks!
"Hi ladies..." Niyakap niya at hinalikan ang kanyang ate, His pair eyes was looking to me. His jaw clench. What the hell is his problem?.
Umupo siya sa tabi ko at hinilig ang kanyang braso saaking upuan. Like his claiming his teritory. Halos pamulahan ako ng muka nakita kong nakatingin si sofie and she just wink at me.
Pagtingin ko ay naka tiim bagang parin sya sakin our eyes met again he lean closer to me. Na syang kina'ilang ko talaga hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. nahihiya pa akong gumalaw!!
Can you just behave lalein? Wika ko saaking sarili.
"What the hell is that Dress?..." Tinignan ko sya ng maga malamlam kong mata at nang matama ang mata namin ay nagiwas ako.
"Hindi ko alam ibinigay lang ito ni blue..." Sinser kong sabi sa kanya.
"Damn that blue..." Pakinig kong usal nya.
Pag tapos ng pag uusap namin ay pinutol na niya ito at pinokus ang sarili doon sa harapan. Lumuwag ang panghinga ko doon.
Bigla nalang pumasok sa isip ko ang mga nangyari kanina. Pinilit ko ule alalahanin ang mga dumaan ngunit di ko na ito maalala ulet.
Tulala kong ibinaling ang aking atensyon sa unahan ,Mukang tapos na ang pag ikot sa sing sing at naibalik na ito sa sisidlan.
"The beading is now open..." Deklara ng emcee na syang nagsimula.
"Twelve million.." Aniya ng unang babae.
Nagulat ako ng kalabitin ako ni sofia at tumango huminga ako ng malalim hindi ako sanay dito.
"Okay twelve million." Sabi nung emcee..
"Twenty million..." Dagdag ng isa pang babae.
Humugot ako ng hininga mukang kaya ko ito. Nakita ko si west na nakatitig kay sofie agaran ding ibinaling saakin kinagat ko ang aking labi. Looking at me gives me shivers.
"Thirty Million.." Finally i said that without shaking of voice.
Iilang tao ang nakaagaw ng atensyo ko kaya napatingin sila saakin.
"Okay Thirthy Million Close?..." Tanong ng emcee
"Fifty Million..." Saad ng babae sa dulo halos manlaki ang mata ko ng makita ko kung sino iyon, Iyon yoo'ng pumunta sa opisina ni west.
"Seventy Five Million..." Wika ko halos papalit palit na ang tingin saaming dalawa. The tension there was already build.
"Ninety Million." Ngisi nito saakin pero umiinit ang ulo at nag uumpisa ng maasar.
Why did she fuck give that thing? at kaylangan pang umabot sa ganitong halaga?. Muli kong sinulyapan si sofia tumango lamang ito sa akin. ngunit umiling nako Im done with this. Ayoko ng makipag talo ng dahil lang sa sing sing. pero napag isip isip ko na para kay sofue at gusto iyon ni sofie.
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
Roman d'amourThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.