KABANATA 11

3K 72 0
                                    

Kabanata 11

Minulat ko ang mata ko at andito parin ako sa H.O

"Fuck you ice hahahaha" tawa ni sky a animo bata sa galak

"Just eat sky ! Don't mind me i just a little crazy !" Sabi ni ice naman na nakangiti kay sky mukang may ginawa syang di maganda at kalokohan kaya mukang baliw si sky tawa ng tawa.

Realy ? Ice have a personality like this ? I thought he always cold and sensitive like  others napangiti ako habang tinitignan sila pero bigla ko nanaman naalala yung pangyayari. Nawala bigla ang ngiti ko panaginip lang ba yun? Sana...

"Ow wolf give me damn Hawaiian " ika red kay wolf na itinataas pa sa ere ang box ng pitsa upang di maka kuha si red.

"No red learn to eat beef and mushroom" ika ni wolf habang hawak ang isang slice ng beef sa kaliwang kamay nya na ayaw naman tanggapin ni red.

"I don't want that beef.and.mushroom"diin na sabi ni red na halos manglisik na ang mata kay wolf.

"oh! damn just give me a fuc*ing hawain im sturving dude." Bakas na ang inis kay red ngunit ayaw parin ibigay ni wolf ang pizza,

"Taste it first before you say you don't want common red !"ika ni Giovani na nakikisali na sa kulitan ni wolf at red at kinuha ang pizza kay wolf..

 "Damn you! Van Fuck you!." then he up his middle finger to giovanni nginiwian lang sya ni giovanni habang hawak ang isang piraso ng pitza sa kaliwa at betamax sa kanan. Nabaling ako kay seven na biglang sumigaw.

"What the fuck is that Giovani" ika naman netong seven na nakatingin sa nilalantakang beta max ni van.

"What ? Problem?" Taas kilay niyang tanong kay siete habang sige ang kagat sa beta max

"What that kind of food it's dirty ! Van stopped eating like that iww"Sabi niya may nakahain kasing isaw at betamax sa lamesa.

"It's delicious siete ! You mist try it common" kanya kanya silang kain at reak sa pagkain ang arte nila sa totoo lang.

"No ! " matigas na sagot ni siete.

"You know what lein teach me how to eat this im sure if you taste the kikiam you will like it too" pumangit ang muka ni siete pinilit siyang pasakan ng betamax sa bunganga nasapak pa si giovani dahil sa pag pipilit niya kay siete at tumango tango siya.

"Crap Giovani it's delicious"ani ni siete mayabang na ngumiti si van.

"See ?"mayabang na salita ni giovani.

"Your awake " sabi ng nasa tabi kong nakatitig sa mga kaibigan niya agad akong nanginig.

"Okay ! Just calmdown if we didn't shot that fucking boy ! Your dead now do you want that?" tanong niya umiling iling ako.

 "i didn't kill him I'll just teach him a lesson " tuloy niya sa pagpapaliwanag saakin.

"My friends are mocking you to look like a demon haha"maliit niyang tawa na ikinataas ko ng kilay umupo ako at sumandal sa headbord.

 " what do you want to eat ?" Ika niya saakin tumingin na samin lahat at tahimik na sila di katulad kanina na sobra nilang inggay.

"Giovani penge isaaaaaaw" sabi ko kay giovanni.

Binigyan niya ko ng 5 at nilantakan un nakatingin lang saken si blue na kinailang ko nman asar 

"Ayos na kayo ni blue ?" Ika ko kay west na pabulong tumango lang siya.

"Paano ? Diba namatay si sam sa cancer ?" Tumaas namn ang kilay niya yumuko ako gad lein bakit ang ingay ng bunganga mo ?

" sorry sa personal questions " 

"We thought that blue pull out the oxygen of sam but yesterday he's crying out to us pleading he thought that sam was the one who pull out the host cause she's tired " malungkot niyang saad bakas ang lungkot sa muka nya.


"Who's the back of gun shot ?" Itinaas niya lang ang balikat nya sa tanong ni blue

"We will know later"  sagot ni west

"What the Fuck is that siete" sabi ni wolf ng natatawa, Sa talas ng mata ng katabi ko itinaas nya lang ang gilid ng kanyang labi lalaki nga naman 

"You should stop that seven there's a girl beside me "ika niya alam ko na nanunuod sila ng porno

"You should look at this west look monica how she moaned hahaha"ika ni siete at pinakita pa ni siete  agad akong nagtakip ng mata pero naririnig ko ang ungol ni monica.

"Dammit! Cause you please stopped that ! " ika ko ng pasigaw agad na sinikmuraan ni west si siete di naman dumaing si siete lumingon siya kay west ng pang asar nailing nalang si west.

"Lets go home im tired"ika ni west

Tumungin saken si wolf nakakatakot talaga sya tumitig humabol si giovani pag tayo ko


 "hi ! Goodbye i hope we will have another lunch with you " sabi niya tinugunan ko lang siya ng tungo

———
Andito ako ngayon sa kwarto nasa terris banda ang ganda talaga pagmasdan ng lugar nila sa laki nito pag nakipag tagutaguan ka eh mahirap kang makita.

Tumunog ang pinto napalingon ako sa pag dating ni west tabi sya saken ngumiti lang ako bilang tugon.

"How's ate sopie?" Tanong ko

"She's fine want to talk to her !?" Ani niya

"Can you do a favor for me !? " hiya kong tanong itinaas niya ang kanyang kilay

"Pwede ba tayo punta kila tiya im miss them so much" ika ko nilingon niya ko at nag angat ng gilid ng labi

"I have a favor too"ika niya nilingon ko siya

" what is it ?" Sabi ko

"Nothing" bigla niyang iling ano kaya yun ????

———
R u n a w a y 

The Queen of Mafia BossWhere stories live. Discover now