KABANATA 42

1.9K 38 1
                                    

Kabanata 42

"Macy, Gusto kong mamulat ka sa kung ano tayo at kung anong klaseng buhay meron ka, Kayo ..." Paunang salita ni max na ikinalito ko.

The Dark place was lightning by the moon and star may iilang posterin nang ilaw.

Anong lugar ito kung ganoon?

"Alam kong hindi mo pa naalala ang lahat, Pero bago pa ako mawala.." He hold my both souldier. Hs deep sight.

"Gusto kitang imulat kung ano ang meron tayo.." Gusot ang aking muka. Dahil sa pagtataka,kaba at maraming katanunga na naglalaro saaking isip.

"This is the Zero underground, Kung saan ay Ini-import ang mga baril na mamahalin..." Pagpapaliwanag niya.

"Isa itong ilegal na transaksyon na matagal ng ginagawa nang fuentes, Sa ngayon ay mas malago ang bentahan nang walkerson inc, Marahil sa balita na bumagsak na raw tayo.."

"Macy, This is our world bata ka palang ay ito na ang ginagalawan natin, We have all. Thats What mafia..."

"You are now our Queen, So please be with us. Don't hate us. Pag dating nang araw ay ikaw rin ang mag papalakad nito. H'wag mong sanang hayaan na mawala ito. I Treasure this all my life habang wala ka. Hindi ko to inaangkin bilang utang na loob sa iyong pamilya., And now i was waiting for my retirement and this will be all yours,..."

Nanghihina akong napaupo sa buhanginan nang dagat habang tanaw tanaw ang inililipat na mga kahon kahon nang baril sa kabilang banka at pinapalaot papunta sa iisang sasakyan.

"Max, I still don't get it. I mean kaylangan ba talaga natin tong ituloy?, There so many things to be done by not doing this..." Kasabay noon ay pag patak nang luha ko.

"You don't have any choice, Kung hindi ay malulugi iyong kumpanya. How about your workers?, Gugustuhin mo bang mawalan sila nangtrabaho?,..." I immidiately shake my head.

"Then, Accept this fact. You are trainable back then, Yes you are..." Sabi niya nang nanghihina.

"For know let's go back to the mansion..." He said at naglakad papatungong sasakyan.

Bago pa man sya makatungo ay kinausap niya ang isang halos buong itim nakatabon sa katawan at tanging mata lamang ang kita.

"Make it sure that theres no enemies here, If have eliminate them with no mercy..." He's tough voice comman.

Ang nagawa ko na lamang ay pumikit.
paano sila napasok sa ganitong ilegal na gawain?...

Your too naive lalaein fir that. process first before deciding for now? Hayaan mo muna maproceso lahat nang sinabi sa iyo.

Muli kong nilingon ang daungan they still busy by importing guns. At sumampa na sa kotshe.

I wish that my memory was back..

-

Umaga nang magising ako halos di mag sink in ang lahat saakin.

Ako ay isang bata na nahasa sa larangan nang pagpapalitan nang baril at iba pa!? How it come.

Andirito ako sa sala kasabay silang lahat kumain. Max, Fier, Danica , fiona.

Ayokong kumain pero kabastusannaman iyon.

Guess what,? What is the topic.? Well,Their wedding.

In the first place alamko namang may kasalanan ako dahil late ko nang narealize but then. Im thankfull na di na masasaktan si fier. Sana.

"So Lalein, As per fier, Iha. Ikaw raw ang kukunin nilang brides made..." Ani ni Max.

Binalingan ko si fiona.

The Queen of Mafia BossWhere stories live. Discover now