KABANATA 48

2K 38 2
                                    

Kabanata 48

What was that? Napalingon ako sa kanila at wala manlang ekspresyon.

"Ano ito Bakit Ganito?..." Hindi ko madepina ang aking muka.

Pinipilit kong pakalmahin ang aking sarili. Ngunit hindi ito maganda! Why they hidding to me whats happening? why i am leaving in a damn clueless world. Its so unfair.

Humarap saakin si taste at blangko ang ekspresyon.. Natatakot ako. Pero hindi ko pinahahalata.

I can't read her.

"It's about life and death situation. If you become weak your going to die. Leave the people need to be leave! Minsan ay wala tayong choice. I've live twice! And it's make me strong enough!..." She shouting at me na ikinatahimik ko.

Yes, I admit people always come and go. Pero iyong hahayaan mo sila mawala? I don't Think so.

"The police. They going to betrayed you. Tauhan mo sila. I have an intel. Please believe me. Sila ang papatay sayo, Hindi mo ba nakikitang sayo nakatutuk ang baril?..."

I notice that pero.

Agad akong nanlaki ang mata.

"There are not allies?, At nag panggap lamang na kakampi?. The Goverment was out of this Dahil isa tong zone kung saan Pinaalis lahat nang tao at binili ang lupain...." Agap kong realisasyon. that why iilan lamang ang tao sa palengke ay mga sarado ang alam ko lamang kaya sarado iyon au tanghali.

The road we went was restricted area ang gagaling nilang mag panggap at mang frameup.

Tumango tango si midforth.

"At ang mga taong iyon ang papatay sayo. Wala sa plano ang teargas nila. Ako mismo ang nag bato noon para makaalis tayo. Umanib sila sa kakampi sa pag aakalang mahina na tayo. Many of our allies Betray us, and for betraying us they need punishment..."

"And thats dead..." Marahan siyang tumango.

Dumating kame sa gate kitang kita ko rito ang pag pabalik balik na lakad ni max at fier nang makita nila ang sasakyan ay kusa silang nahinto at patakbong lumapit roon.

"Are you okay?..." Alalang tanong ni fier.

"Yes, Im tired..." Nilagpasan ko siya, Si Taste ay dumerecho ito kay max at  nag report.

Pag pasok ko ay sinusundan parin ako ni fier. Hinawakan niya ako sa braso.

"Im said im Okay,! Wala akong sugat..." Iwas na tingin ko mula sa kanya.

Bumitaw siya at dumerecho ako kung saan naka pokus ang utak ko. fatal gym.

Bumungad saakin ang salitang nakasabit sa pinto.

"Do'nt Disturb!"

Binuksan ko iyong pintuan at tumambad saakin ang aking mga gamit na may nakataklop na itim na tela. Malinis parin ito. Malamang pinapalinisan ito..

Marahan kong inalis ang ang mga taklob nito. Muling nag balik ang ilang mga alala na tumatakbo sa obstacle. Napakalaking kwarto nito oara lamang sa gym at mga fire range. 
I admire my parent so much they give the best para matuto ako at di masaktan.

Did my grand ma teach mom like this?, Nasilayan ko na nga ba sila?, Asaan sila?.

Pag katapos ko alisin ang mga taklob ay kusa ko itong tiniklop at tumulak palabas upang mag tungo sa kwarto.

Nang makapag palit ako nang tamang damit na angkop roon ay sinimulan ko itong laruin base sa aking naalala.

Do i need brandon? Of course!

The Queen of Mafia BossWhere stories live. Discover now