KABANATA 29

2.6K 61 2
                                    

Kabanata 29

Happy 1K Reaaaadssss, Thank you for Reading:*

Nang maka alis kame sa parking tumulak kame paloob at bumungad sakin ang napaka gandang lugar. I am not familiar in this place.

Laking probinsya lamang ako ang alam ko lang na maganda ay iyong plaza na maraming ilaw.

I was smiling from ear to ear and i can't hide it.

A big guy na may balbas na puti at lila ang damit at may hawak na wands.

"ENCHANTED KINGDOM" Malaking word na nakapaskil sa labas noon.

“Firstime?...”Aniya at tinaasan ako ng kilay tumungo ako bilang tugon.

Inakbayan nya ako kaya agad akong kinapula.

His hand hold me and interwind mine! Damn.

He stop to the booth and buy a ticket. The cashier was in shookt stage.

"For two please..."Aniya. Sabay dukot nang wallet at naglabas nang lilibuhin. Halos magmadali ang babae at may pag pikit pikit pa nang mata.

Nang iabot sa kanya aang ticket ay humarap sya sakin at inilagay iyong binili nya sa aking palapulsuhan.

Ngumiti sya. Does smile that i want to see for the rest of my life.And for the Fifth time we gather attention again at di ako kung hindi sya.

"Uyy, Ang swerte ni ate girl., Nakakainggit..."Ani nung babae sa Katabi.

"Sus, Muka namang pinsan lang look, Ang layo nang deperensya, Imposible na magustuhan nya iyan..." Aniya naman nung babaeng kasama halos mapatahimik ako.

Agad naramdaman yun ni west.

Hinawakan nya ang aking baba at itinaas hanggang magtama ang aming mata.

He's eyes telling me that is not true that he love me and I really love it.

He lean closer as he claim a peck of kiss. Napasulyap ako sa babae, The girl eye rounded.

"See? Masyado kang judgmental e..." Aniya nung kasama at hinatak na yung babae.

Nang makapasok kame ay ipinakita lang iyong ticket na ka porselas saakin at pumasok na.

I hear the screaming all around. Marahil sa taas rin nang mga ride na halos ikalula ko. Damn.

I never ride this kind of Damnn. Nababalitaan ko lamang ito roon sa telebisyon. At hindi ko pa ito nasusubukan.

So naive. Lalein. I pitty you.

"What do you want to ride first?..." Aniya Lumingon lingon ako roon. Ano nga ba?

Nag iisip pa ako nang hatikin nya ako sa isang both nang mga damit.

"Choose clothes, There's a ride that you will be wet..." Aniya.

Pinili ko lamang ay yung tama saakin.  bumili rin kame nang bag na lalagyanan noon at syang nagbitbit.

"Im starving lets eat first..." Aniya na tinanguan ko na lamang. Ano bang magagawa ko tsaka Pasado alas onse na rin at wala oang almusal.

And my look? Im in shorts and sando. Kaya i take advantage noong pinapili nya ako nang damit.

Natipuhan nya iyong restaurant na bato may nakalagay na Amason Grills.

Pag pasok palang namin ay marami nang tao. And guess what. Nakalingon sila saamin. He find a sit roon sa medyo dulo.

Binigyan lamang kame nang menu list and he order nang tanungin ako ay kahit ano lamang ang sinagot ko. Na ikina iling nya naman.

The Queen of Mafia BossWhere stories live. Discover now