KABANATA 36

2.1K 48 0
                                    

Kabanata 36

Lumilipas ang sakit sabi nga sa palabas na carmina,

Ang kalungkutan ay lumilipas din kaylangan mo lang itong antayin pero kelan?

Kelan ito mawawala?

Kapag ba nawala ito hindi na ito babalik pang muli? Sana.
.
Sa kalagitnaan nang pagtulog ko may tumabi saakin agad akong nagising. I see a man with fix hair a pointed nose his lips was firm his jaw was perfectly form.

“Sorry, Did i wake you up?...”ika niya umiling lang ako.

Gwapo sya i admit it.

Damn you lelein! At bakit marunong kana nang ganyan? Halos iiwas ko ang aking tingin.

“Im Fier Lopez, Nagpapakilala ako sayo dahil di ako nakapagpakilala sayo ng pormal....”ika niya tumango naman ako. Naglahad naman sy ng kamay at agad kong tinanggap.

“Alam mo?, ang ganda mo..”Napalingon ako sa kanya sa sinabi niya.

“Joke lang haha...”ika niya at tumawa natawa naman ako umasa akong totoo? Haha pati sa sarili ko natawa ako kalain mo ba naman.

“But seriously your beautiful..” Seryoso nyang sabi at ngumiti lamang ako.

Wala na nahiya na ako.

“Nambobola ka pa e!...”Sabi ko kanya pabalik.

“Di ah! Totoo naman eh...”ngumiti sya.

“Hayaan mo pagka nagka chix ka sa pupuntahan naten di kita isusumbong kay max...”natatawa kong sabi tumawa syang bahagya.

“Talaga?! Promise yan uh!...”tumango ako at niyakap niya ko? e? Nagulat ako ng niyakap niya ko.

Spell akward between us. Umalis sya sa pagkakayakap saakin.

"Sorry na excite lang..." wika niya at nag peace sign natawa ako.

“Sige pahinga kana Sorry at nagising pa kita...” ika niya at umalis sq tabi ko pero.

Wala na yung antok ko.

“Hindi nako inaantok eh pano yan ?...”ika ko sa kanya na nagpatigil sa pag lakad niya.

“Sige magkwentuhan nalang tayo...”maligaya niyang sambit at bumalik sa pag kakaupo.

“May boyfriend kana ba..?”Tanong niya na kinatahimik ko ang galing naman ng tanong niya.

Tugma sa paksa.

Para namang nanampal ang tadhana. Kapag gusto mo nga namang kalimutan ay nauungkat.

Pumatak na pala ang luha ko nang di ko namamalayan. Nagulat ako ng yakapin nya ko napaka komportable ko.

“Alam ko may masakit diyan sa loob ng puso mo...”ika niya habang yakap niya ko.

Did max tell him? Na nandirito ako sa sitwasyon kung kelan ay gusto ko nang sumuko? Kung kelan wasak na wasak ako.

West is my first love. Yes. Sya ang pinakauna ko minahal pero bakit naman ganoon?

Minsan ka na nga lang magmahal agad mo rin naramdaman yung sakit. Ganito pala magmahal? Masakit sa point na di mo alam kung anong gagawin mo.

Iiyak o beg for him to comeback? Very wrong lalein! How come you beg for some one that reason for your tears and heart ache right now?

At paano ko gagawin iyon kung siya mismo ay di ako gusto at gusto lamang makaganti!

How?

It's imposibble.

The Queen of Mafia BossWhere stories live. Discover now