Kabanata 22
Nagising ako sa isang halik sa tuktuk ng ilong ko agad akong napalingon at nagulat umatras ako at dahilan upang mauntog ako sa bintana.
A laugh eacape in his mouth, Habang nailing iling pa. This is the firstime i heard him laugh.And it's feel good. Damn!!! Lalein
"Your so careless" ika niya nilingon ko ang gilid ko nakita ko ang Dalawang lalaking nag lalakihan ang katawan, Mga may mga ilaw na iba't iba ang kulay, Meron iilan nasa labas ay halos kita na ang katawan. what the hell?
"Ganyan ka ba mangising? Manghahalik ng tuktok ng ilong ?"tanong ko, Siguro ay kundi lang madilim siguro kitang kita na nya yung pangangamatis ng aking muka.
He just give me smirk napa ismid nalang ako.
Bumaba siya at bumaba narin ako. Maingay na musica ang unang sumalubong saamin, Tumayo rin ng maayos ang mga lalaki.
Hinawakan niya ako at tumulak kame pa loob noong Maingay na lugar, Mga nag hahalikan, Nagsasayaw, Nagiinom. Every one was busy to doing there own whatnots.
Napailing napang ako,Madalas ba sya rito?...
"Just stay by my side don't go any where..." Bilin nya saakin nang makakalahati kame sa pag lalakad,.
"Even if im gotta pee ?" I thought in murmured, Namimilosopo ako ngayon panibasa hindi nya ako naririnig sa lakas ng tugtog.
May kumaway banda saamin at yun ang aming tinungo ang mga kaibigan nanaman nya ang nandito.
"Are you drinking alcohol ?" Aniya ni Wolf at tumingin saken. His piercing eyes. Damn.
Umiling ako sa kanya but i wan't to try...
"Pwede ko ba iyang tikman?..." Mukang naagaw ko lahat ng atensyon nila
Ipinadulas ni Siete ang isang baso napalingon ako kay west he just stare at me i know he will.
Nang lunukin ko ang unang baso ay masyadong mapait gumuhit pa ito sa aking lalamunan! Damn!!
"Ang pait naman pala nyan..." A small laugh scape from then. They call a waitress and do orders. Inabala ko ang sarili ko sa palagid...
The dance was so cruel ang mga tingin ng nga lalaki rito ay parang manghuhubad, May dumating na lalaki at nag serve ng kulay pulang inumin sa isang bote.
"Lady's Drink..." Aniya ni siete at sinimulan kong inumin, Lasang straw berry ito ni hindi lasa ang alak. Si west ay seryoso lamang hinahayaan nya siguro ako makalimot.
Nakakailang bote na ako ng pigilan nya. Inagaw na nya saakin, Halos umaalon narin ang paningin ko. Naramdaman ko ang tawag ng kalikasan at sinubukang tumayo.
"Where ae you going..." Matigas nyang engless saakin,
Nilingon ko sya at natitigan, Ang gwapo mo talaga ano? Kung hindi ka lang masungit. Para kang dalagang matanda e. In the middle of fantsy'ng him ay roon nako tumugon,
"I want to pee..." Aniya ko sabay kalas ng kamay nya. May nakita aking sign ng rest room kaya roon ako dumerecho, Ang kauna unahan kong ginawa ay nag hulamos.
Nang pag tapos ko mag banyo ay lumabas nako, Hinahanap ko yung lamesa ni west then some one hit my neck.
Napadaing pako kalaunan ay unti unti nang bumabagsak ang mata ko...
Saking Pag gisng ay ulo ko sana ang aking tatanganan masakit ito, Then i sudenly pause for a moment. Anong nang yari?
"Pakainin nyo na yan..."Aniya ng baritong boses nakapikit pa ko dahil ang sakit ng ulo ko pinagtritripan nanaman ba nila ako? ii sight. Siguro nga.
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
RomanceThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.