Kabanata 28
Nagising na lamang ako sa alarm ko. Muli kong binalikan kung anong nangyari but the hurts on my head strike. Ilang beses na saakin ito nangyayari. Lagi ko itong iniinuman ng gamot pero.
Damn.
It's always strike! Mabuti nalang ay kapag sumusumpong ito ay wala ako sa trabaho at nareremedyohan ko pa ito.
Gusto ko man mag pacheck up ay wala akong sapat na pera ang mga ipon ko ay ipinadadala ko kay untie.
Im afraid too...
Nang pag bagon at pagtapak ko ay bubug nang mapalingon ako sa baba ay may basag na baso at sa dulo noon ay itim na papel. My head strike the pain. Agad akong napahawak sa ulo ko. Ang mabilis na pag kalabogng aking puso ay hindi ko mapigilan.
I almost shout in pain. I just close my eyes. Gad what is happening to me. Agad akong napabaluktot sa sakit.
I imidiately back in laying down hanggang nawala ito. Agad kong tinipa ang cellphone at itinext si celine na hindi ako makakapasok.
I always experience this pero kahet si celine ay hindi to alam. I don't want to alam ko na pipilitin nya lamang akong magpa check up.
My phone rang.
I grab it and answer.
"Lalein..."Aniyang paunangbati. Nahijimigan ko ang lungkot sa kanyang boses.
Ipinatong ko iyong braso ko sa ulo.
"Im sorry..." Halos pabulong kong sabi.
The pain comes again. I hold to my self not saying Ouch! Celine might here that.
"Napapadalas na yan ah?..." She spat agap akong humindi sa knya sabi ko ay napagod lamang ako sa pag lalaba at paglilinis ng bahay kaya ako nag kasakit.
I run my fingers thru my hair.
"Magpagaling ka, See you tomorrow..." Aniya sabay Pinatay.
Iginugol ko ang aking sarili sa pag iyak dahil sa sakit ng ulo ko.
Bumaling ako roon sa baba ang lagkit na nang sahig ko at mga nagkalat na bubug.
Ipinikit ko muna ang mata ko. I don't know how to calm my self kapag ka ganito ang sitwasyon.
Nang mahimasmasan ako at naging okay ay agad nabalutan ang aking sarili ng takot , kaba at pangamba. I am just a ordinary girl! Bakit ba ganito ang mga bagau na nararasan ko.
How come na may dead thread na dumating saakin! Like what the hell? Ni wala nga akong yaman salat panga paminsan.
Napasabunot na lamang ako sa aking buhok what the hell is wrong in thus world? I imidiately Clean that i mess yesterday. Ngayon alam ko na kung anong nangyari kahapon. Hinimatay lamang ako. Iyon lamang ay dahil sa sulat how weird na makatanggap ka ng dead thread.
Baka nagkamali lamang iyong nag deliver. Pero hindi pangalan ko e.
the word that written on the black paper is.
———
I Will KILL you!
take care.
-W
———
What the fuck is that dead thread na papatayin ka pero,Mag ingat daw? Im right? It's so Creepy yet weird.
Namamaga na yung utak ko kakaisip ano ba yung W? Wily reviliame? , William adamson ? Sino naman yun?
West Walkerson. The first name that enter in my mind What the fact?. Im in the middle of thinking then My phone rang!
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
RomanceThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.