KABANATA 18

2.6K 54 0
                                    

Kabanata 18

Natapos iyong party ng hindi nya lamang ako nililingon, Magmula noong tinignan nya ako'y di na ko muling tumanggap ng kasayaw.

I sight in heavy one.FINE! i regret dancing in that damn chinese boy,

I didn't evwn tell him the word happy burthday., In other aide im sad kanina lamang ay para nyang binabantayan ang teretoryo then now he won't look at me.

Sa isip ko ay nagtatampo lamang saakin si west pero what the hell? Siya ang nauna pumayag syang landin sya yoong babaeng yun, Ni hindi nya nga tinanggihan ang paghawak sa kanyang dibdib! Ibigsabihin iyon ay gusto nya!

He didn't even follow me yoong tumayo ako! At bakit ka naman nya susundan lalein? Sino ka ba? Tandaan mo na isa ka lamang sabit sa kanilang bahay mabuti pa ngat ibinibigay nya sa iyo ang medical na atensyon. napatahimik ako. nanginginig na ang nga labi ko, Malapit nadin bumagsak ang luhang nag babadya.

Hindi! Hindi ko naman iyo'n sinasadya nadala lamang ako sa aking pagka uyam. Ngunit parang di na pweseng mabali ito.

May tumabi sakin at nakita ko si sopie. Binigyan nya ko ng makahulugang ngiti at niyaya ng umalis na syang guato ko narin mangyari.

Naglalakad kame hanggang pintuan nitong malaking building at huminto ang pamilyar na sasakyan. pinagbuksan kame ng pinto at sumakay na.

Inabala ko ang sarili ko sa mga nadadaanan naming istablisimyento isinasantabi ko ang hindi saakin pagpansin ni west, Perhaps he's tired in the party.

I lean my head in the back of my seat, Maybe i rest preety well hindi ko na muna popoblemahin iyong bagay na iyon., Para sanpa't alam ko namang wala akong panama roon sa mga babaeng magaganda at sexy im petite what can i do?

Nasinagan ng araw ang aking muka, Medyo nakayakap pa ako sa isang medyo matigas na bagay,I love the pepper mint wind that waving at mu face. Mas lalo ko pang niyakap iyong medyo matigas pero kumportableng unan isinubsob ko pa ang muka ko.

A manly scent pass by thru to my nose, I love those WHAT THE FUCK?

Halos mapa balikwas ako sa aking pagkakahiga at halos manlaki ang mata ko ng makitang katabi ko sya. what the hell is he doing here?

Mukang sa biglaan kong pag tayo ay nagising yata sya. Nakita ko ang sarili ko sa isang tshirt lamang and he's nake and a bixer shorts only.

Napa awang ang bibigko ng kaunti at iniisip iyong nangyari kagabi, I can't remember Urrgh! Hindi naman ako nakainom pero.

Napapansin ko sa sarili ko na madali kong makalimutan ang isang bagay,

"Good morning..." Aniya ng nakanguso, Humalukipkip lamang ako at tunayo halos mamula ako ng t-shirt nya lang ang suot ko i about turning to him again when i found out i am not in my room.

Gumuho lahat ng pagiisip ko din nang bumukas ang pintuan pag pihit ng doorknob ay iniluwa nito si ate sopie. Ang kaninang nagandang ngiti ay nawala umawang din ang kanyang bibig.

Dumako ang aking mata sa sarili hanggang hita ang haba iyong damit ,pag dapo ko ng mata kay west ay hes f*cking smirking! What the hell??!

Ilang minuto ang lumipas na naka ganon kame at nag ka tinginan nagulat kame ng nagtatatalon si sopie ani mo'y tuwang tuwa batang nakakuha ng candy!

"Go down couple the breakfast is ready!!..." Masigla nyang sabi sabay sarado ng pinto.

Sinamaan ko sya ng tingin.

"What?..."Nakanguso nyang sabi sabay tagilid mahahil pinipigilan nyang tumawa. I can see him eyes expand and im right he's smiling.

Muli syang tumitig sakin at nagiwasng tingin. Damn you kanluran.

"Get me a clothes..." Utos ko habang namumula. Ngumunguso nanaman sya damn??! Can he just out of this room?

"I let maid to that one..."Aniya nanlaki ang mata ko gusto kong magpalamon sa lupa. I.Hate.You.

Nung nahihimigan nyang pikon na ako tsaka lamang sya sumunodat tumayo tumulak roon sa pinto.

Agap ko sana syang pipigilan dahil hindi lamang sya nag damit! Agad akong napairap anong iisipin saamin ng nga tao.

Nang isara ko ang pinto ay agad akong pinamulahan! Damn you west. Narinig ko ang pag sara nang pinto marahil ay kumuha iyon ng damit ko.

Nang humarap ako sa salamin ay agad akong na pa tanga what the hell is this red around my neck! Damn?

Pinakiramdaman ko na lamang ang sarili ko. Wala namang masakit saakin ibig sabihin ay wala namang nangyari marahil ay pinalitan na nga lang ako ng damit. Nang huhubarin ko na ang damit ay agad akong napahawak sa ulo ko.

Halos mapahiyaw ako.

Sa sakit na aking nararamdaman!

Damn what its this feeling!

Naririnig ko pa ang pag katok at pag bukas nang pintuan at mga yabag ngunit wala ako sa sarili ko upang lingunin ko iyon.

Wala roon ang aking atensyon ko kundi sa ulo kong sobrang sakit.

"Lalein..." The urgent in his voice.

But i cant response.

"I was on a dreaming then a loud voice wake me up.

Ah. Sige paa... ahhh..." The lady beside me is haging me tight. She's Crying.

"Mom..." I called her she just give me a smile.

" Go back to sleep my princess..." She answer as she shower me a little kiss in my chin.

"Mom your crying..." I spat she smile and pat my head.

"No. Im just sleepy. Go back to your sleep now..." She command and i fell asleep.

What was the meaning of that? My head was to hurts. Kung kanina ay kaya ko pa ngauyon ay mas yumitindi may paulit ulit na tumatawag saakin.

But i can't reponse tanging pag daing at paglabas lamang nang luha ang nagagawa ko.

Then a pain hit me again and its more hurt...

The Queen of Mafia BossWhere stories live. Discover now