--
Narrators POV'Nasa head quarter silang lahat na magkakaibigan dahil nga sa nawawalang si lalein Sa bar na nagpaalam na magbabanyo ngunit di na nakabalik,Tahimuk ang lahat alam nila ang kakayanan ni west pag dating rito.
"What we gonna do..."Aniya ni sky kay west nag tiim ang bagang ni west magulo ang buong headquarters / hideout nila dahil nag wala si west ng nawala si lalein nag dadalawang isip sila kung sino ang may pakana ng lahat ng to.
"Blue..."ika ni west!, Nag tiim ng bagang ang binata agad kwinelyohan ang binatang si blue at dinerecho sa pader. Akmang pipigilan sya ng mga kaibagan ng sinenyas ni wolf na wag makealam.
"Where's racey ! "Diin nyang sabi ng puno ng otoridad. Agad nangunot ang noo ni blue.
"Why me? I didn't know west i promise i don't know where she is..."bakas ang lungkot sa mata ng binatang si west ang nangyari nakikitaan naman niya ng pagka senseryo ang kaibigan na si blue tinapik ni red an balikat ni west.
"i think he's not.." opinyon ng binatang si red.
"Then who else? Fucked up..."Agad siyang napasabunot sa kaniyang buhok hindi niya alam kung ano ang gagawin dahil ibinilin ng kanyang nakakatandang kapatid si lalein sa kanya upang bantayan at bukod padon may nararamdaman na ang lalaki para sa dalagang iyon dahil sa kabaitan netong taglay noong bumisita sa kanyang anti doon nya lamang napagtanto na gusto na niya ang dalaga.
Di nila alam isa sa kanila ang lihim na nakangiti at alam lahat ng nangyayari dahil gustong maghiganti natutuwa sya makita si west na nagkakaganun.
“Ice,Seven,Giovani ! Don't fucking come back here without lalalein did you fucking understand me” otoridad na nyang boses sa tatlong binata.
“but—” aangal pa sana si seven ngunit pinutol na ni west ang kanyang salita..His full authorityscreaming.
“No buts! Seven...” Aniya.
“blue , wolf , !! use your connections we need to find out!, What fucking happened...” ika niya ng diin.
”Red go with me we need to find lalein...”Aniya nya, at sinimulang paandarina ng sasakyan.
-
*Lalein Pov*“Mama!!Papa!!Uncle!!...”Umiiyak kong banggit ng makita ko sila agad ko silang hinagkan isa isa.
“Uncle I'm so sorry di ko sinasadya...”paghikbi ko sa kanya ng nakayakap
“maging masaya ka, Iha huwag kang mabuhay sa lungkot...” Aniya ni uncle. Yumuko sya.
May humawak sa likod ko ng marahan habang nakaharap ako kay uncle, Ang babaeng kamuka ko, “mama I miss you...” Ani ko at nag simula akong umiiyk hinagnan ko sya,
“malalagpasan mo lahat ng pagsubok dahil matapang ka at matatag ang kalooban mo huwag kang gagawa ng bagay na ikakasama mo...” ika ni mama saakin.
Lumuhod sya ng humahagulgul ako at umalis sa pagkakayakap sa kaniya.
"I'm Sorry sa lahat lalo na sayo uncle..." Paulit ulit kong sabi puno ito ng pag sisi.
Yayakapin sana ako ni uncle ng magising ako. Habol habol ang aking pag hinga.
tumambad saakin ang isang muka ng lalaki na nakangiti pa. Pinilit kong Pumikit gusto kong bumalik roon.
“kamusta masaya ba sa pinuntahan mo...?” tanong niya ng naka ngisi saakin.
“masarap ang droga hindi ba...” Ngisi niya saakin ramdam ko ang luha sa aking mga mata gusto ko pang bumalik at humingi ng tawad kay uncle.Hindi! Hindi pa ako tapos,
“lutang pa siya pare!, Masyado atang naparame ang bigay mo! Sa susunod tansyahin mo..”ika naman ng isang lalaki sa tabi niya agad kong pinanlisikan ng mata.
“Masarap bang sumailalim sa droga parang natutupad ang pangarap mo hindi ba...?” ika niya agad ko syang sinipa gamit ang dalawa kong paa na nakatali. Damn you!!
“HAHAHAHA !” tutya ng lalaki.
“di mo ko masasaktan..”Aniya at sinikmuraan ulet ako pang hihina ang nararamdaman ko gusto kong mag pahinga gustong gusto ko pero bigla nila akong binitbit.
Hindi pa ba sila tapos ? May susunod pa? Crap! Asan kana ba west ? Kahet ganito na ang nangyayari saakin di ko parin makalimutan ang pangalan niya WEST ! As he said to me Don't forget my name I'm west .....
Binitbit nila ako sa isang kwarto, Bodega na ito kung maituturing! Sa baho nito at sa kalat. Itinulak nila ako na kala mo ay gamit lang. I almost scream in pain.
"This is your last chance to run! Here's the key i give you 30 minute's to unlock that pod luck if you didn't unluck that sorry my dear there's something very bad waiting for you..." sabay pakita ng napakaraming susi at iisang kandado sa pinto baliw na talaga ang babaeng to? Her lips form into smirked.
"Challenging isn't ?"Aniya
"Are you Scared ?" Ika niya umiling ako bilang sagot. Why i should be?
"One more thing!, Don't you dare to try say any word to west ! And stay away from him!!I warned you , Next time i never let you live again" Aniya she brows up.
"No worries ,kahet di mo sabihin iiwas nako..."Aniya ko
"Good Girl..." ika niya
"Di ako kasing desperada mo..."Anas ko sa kanya na syang ikinatigil nya.
"HAHAHAHA..."Tumawa sya ng sobra at tingnan ako ng matalim sumilip sya sa orasan at nag wika saakin. Ibinato nya saken ang susi dahilan para tumama sa mata. Gigil ang nararamdaman nya saakin.
"The timer's Start Now" Aniya at lumabas na sa silid kasama ng dalawang lalaki, Nagmadali ako nanginginig ang kamay ko nabitawan ko yung susi dahil sa hinang hina ako Crap! Wag naman ngayon oh! , Shet ! Agad kung dinapot ang susi at agad kong inisa isaisa dedikado ako kahet hinang hina ako at nanginginig
At sa mahigit kumulang isang daang susi 20 minutes nako nag sususi dito,"Bullshiiiiit..."Bulyaw ko at sa wakas nadali ko ang susi gusto kong magbunyi pero hindi ito ang oras.
"Run Bitch! Run..." sigaw niya agad agad akong lumabas at may humarang may nakita akong baril pero di ko ito ginamit nakipag patentero ako hanggat makalabas pumasok sa masakol na gubat asan ba ako? Ginamit ko lahat ng lakas ko upang tumakbo.
Sa sobrang kaba ko dahil may humahabol pa sakin ay tuloy tuloy ako sa pagtakpo at lumingon ako sa taas at agad iyong nilaglag halos ilang ulit ako bumagsak at gumasgas ang katawan, Hindi ako sumuko hanggang sa makaakyat ako.
Narinig ko ang mga papalapit na mga tunog ng tuyot dahon, Humahagulgul ako sa kaba ngunit pinilit kong takpan ang akong bibig.
"Asan na yun?..."Aniya ng lalaki.
"Doon tayo..."sabi naman nung isa at tumakbo na sila hinahabol ko padin ang hininga ko, Ano ba itong pinasok ko kakaiba hindi ko na kaya,
Sumapit ang gabi, Gutom at pagod ang aking naramdaman, I lean to tree and parted my legs para pumagit na sa gitna ang puno, Bukas ko na ulet mag lalakbay.
"Lord help me..." i murmured before i fell asleep.
YOU ARE READING
The Queen of Mafia Boss
RomanceThe boy who is the king of mafia world is going to fall in a girl who have Golden heart but one day its turns around when West find out the girl her love is the reason why her beloved mother die.