Chapter 8

22.1K 536 9
                                    

~after 5 years~

Kia's POV

"Goodmorning Ma'am Kia!" Bati nang aking secretary.

"Goodmorning din Sam" ganting bati ko.

"Ma'am, sir Nicholas is in your office waiting for you" pag inform nito sakin.

"Ok. Thanks sam. And please can you send me my appointments for today."

"Yes ma'am" sagot nito.

Pagkapasok ko sa aking opisina ay naabutan ko si nicholas na prenteng nakaupo sa mini sofa sa aking opisina.

"Goodmorning Kia" nakangiting bati nito.

"Goodmorning too nic. What brings you here?" Tanong ko rito nang makaupo ako sa aking swivel chair.

"Nothing. I just want to invite you later for lunch" pag aya nito.

"I'm sorry nic may lunch meeting kasi ako mamaya with Mr. Romualdez, but how about a dinner?-ako

"A dinner will do" nakangiti nitong sabi.

"By the way, kumusta na pala yung pinapatayo mong restaurant?" Tanong ko rito.

"Going smoothly at walang problema. Ikaw sobrang successful na nang coffee shop mo. Wala ka bang balak mag expand?" -nic.

"Im already thinking about that, i think its time na rin to expand my business."

"I'll help you with that. I have a friend, i can refer you and your shop." Nic

"Thanks for everything nic, kung wala ka, hindi ko na alam kung anong mangyayari sa amin ng kambal.

"Your always welcome kia. So, i need to go, kelangan ko pa dumaan sa office eh" pamamaalam ni nic

"Yeah sure, take care nic. See you later"

* Kia Asuncion Residence*

Kia's POV

Mommy!! Sabay na hiyaw nang aking kambal na sina Kara at Larius.

My twin is a boy and a girl

Kara Lielle is my daughter and Larius Kielle is my son.

"How's school twin?"

"We both got star mom" pagyayabang ni Kara sabay pakita ng kamay na may tatak na star.

"Kara your so loud" masungit na sita ni Larius sa kanyang kakambal.

"Your so sungit naman Larius hmmp" pagtataray na sabi naman ni Kara habang naka belat sa kanyang kakambal.

Napapangiti nalang ako sa kulitan at lambingan nang aking kambal dahil sa  edad nilang apat ay straight na silang magsalita, dapat ay nursery palang sila pero sa sobrang talino nila ay na accelerated sila agad sa kinder. I just wonder na baka sa ama nila sila nagmana. Larius is very intellegent boy yun nga lang tahimik, seryoso at masungit pero malambing din minsan, si Kara naman ay matalino rin kagaya ng kakambal niya pero she's sweet and bubble pretty girl.

I got Pregnant by a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon