Chapter 27

17.5K 411 17
                                    

Tristan's POV

Pagkatapos kong ihatid si Kia sa kanilang bahay ay hindi na ako nagtagal at napagdesisyonan kong bumalik na agad sa opisina dahil marami akong naiwanang trabaho. Mabilis akong nakarating sa kompanya nang aming pamilya.

"Sir, Ms. De Vera is waiting for you at your office." Pag inform sa akin nang aking sekretarya.

Dahil sa sinabi nito ay agad nag init ang aking ulo.

"I told you dont accept any visitors at my office while im gone!" Maawtoridad kong sabi.

Nakayuko na ito ngayon at halatang natatakot na sa akin dahil sa naging reaksyon ko.

"I-im s-sorry s-sir, di na po mauulit" nauutal nitong sabi.

Nilampasan ko na ito sa dire diretsong pumasok sa aking opisina, nadatnan ko naman si Hannah na prenteng nakaupo sa aking swivel chair at nang makita ako nito ay ngumiti ito at dali daling tumayo upang salubungin ako.

"I miss you babe!" Malanding sabi nito saka akmang hahalikan aki ngunit agad ko rin itong iniwasan.

"What are you doing here?" Naiinis kong sabi rito.

"I just wanted to see you" tugon nito.

"Now you see me? Happy? Leave now!" Sarkastiko kong sabi rito.

Sumimangot ito saka mabilis na niyakap ang kanang braso ko.

"Aren't you miss me too babe?" Nagtatampo nitong sabi.

"Why would i miss a gold-digger slut?" Mapang uyam kong sabi.

Dahil sa sinabi ko ay sinampal ako nito.

"I dont know you anymore!!! You are not the Tristan i used to love before!!!"Sigaw nito sa akin.

Nang marinig ko ang sinabi nito ay marahas ko itong hinawakan sa kanyang braso.

"Love?!! What do you know about love?!! You didn't loved me!! You just used me for your own goddamn sake!!!" Galit kong sabi rito.

Dahil sa sinabi ko ay natigilan ito at napatulala.

"Leave my office now or else, ako mismo ang kakaladkad sayo palabas nang kompanya ko!" Nagtitimping sabi ko rito.

Umiyak ito at pumiglas sa pagkakahawak ko saka mahigpit ako nitong niyakap.

"If its about what you see before, i-im sorry! Im j-just drunk, hindi ko sinasadyang gawin yun! I love you Tristan and i still do!!! Umiiyak nitong sabi.

Pinilit kong kumalas sa pagkakayakap nito sa akin saka itinulak ito palayo sa akin.

"I dont love you anymore! So will you stop bothering ME and especially MY FAMILY!!!!"galit na sabi ko saka pinindot ang aking intercom para ipatawag ang mga guard.

Mabilis naman na dumating ito saka hinila na palabas nang aking opisina si Hannah.

"Tandaan mo to Tristan!!!! Akin ka lang!!! Hindi ako papayag na maging masaya kayo!!!! Akin ka lang!!!!" Histerikal na sabi ni Hannah habang nagpupumiglas sa pagkakahawak at paghila sakanya nang mga guard.

Pagkalabas nito ay agad akong napaupo sa aking swivel chair, pakiramdam ko ay pagod na pagod ako at sumasakit na rin ang ulo ko dahil na rin sa mga pinaggagawa ni Hannah.

"She's sick!" Inis na sabi ko sa aking isipan.

~Kinabukasan~

Kia's POV

Nakatanggap ako nang isang text message mula kay Nic kung saan kami magkikita at mag uusap. Pasakay na ako nang aking sasakyan nang biglang mag-ring ang aking cellphone, pagtingin ko sa caller ay si Nic ang tumatawag.

I got Pregnant by a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon