Someone's POV
"Hahayaan mo nalang bang mapunta si Tristan kay Kia?!" Bulyaw nito sa akin.
"I am doing my best just to break them!!! Dont put all the blame on me! Why dont you come out and do your part!!" Inis na sigaw ko rito.
"You know its not the right time!!! I've planned everything at umaayon lahat sa gusto ko! As soon as makasal sila everything will turn into nightmare for her!" Tiim bagang nitong sabi.
"Maghintay ka lang Kia ipaparamdam ko rin sayo ang sakit na pinaramdam mo kay Blake."
~Kia's Residence~
Kanina pa ako naiinis kay Tristan dahil mula nang malaman nyang buntis ako ay hindi na ako nito pinapayagang magtrabaho o maski gumawa nang gawaing bahay.
"Ano ba Tristan?!! Hindi naman ako baldado o may malubhang sakit para hindi kumilos!!" Inis na bulyaw ko rito.
"Oo nga wala kang sakit at hindi ka baldado pero Kia your pregnant for christ sake! Kaya wag kanang makulit! My decision is final" sabi nito sa pinal na boses.
"Your impossible Tristan! I just cant lay here and do nothing!" Pagmamaktol ko pa rito.
"Just do what i say Kia!" Seryosong sabi nito.
"And what will you do if i did'nt?" Mataray na sabi ko rito.
Nandilim ang anyo nito.
"Im gonna make love to you all night long to get you tired and lay here all day!" Seryosong sabi nito.
Tila tumayo lahat nang balahibo ko sa katawan.
"A-Are you serious?! I am pregnant Tristan at makakaya mo yun gawin sa akin?" Nauutal kong sabi rito.
Ngunit imbes na makonsensya ay ngumisi lamang ito saka lumapit sa akin at pinagpantay ang aming mukha.
"I can do that. Actually i already ask your ob-gyne if its still safe to do it and she said its okay." Nakasmirk na sabi nito.
Inirapan ko na lamang ito saka padabog na humiga sa kama ko. Papalabas na sana ito nang aking kwarto nang biglang mag crave ako kaya't tinawag ko ito.
"Tristan!!!" Tawag ko rito.
Lumingon naman ito sa akin.
"Yes? Do you need anything?" Tanong nito.
"Yeah. I want pancakes!" Sabi ko rito,
"Okay!" Tugon nito.
"But without eggs!" Dagdag ko pa rito.
Tila nalaglag naman ang panga ni Tristan dahil hindi nya alam kung saan sya maghahanap nang pancakes na walang halong itlog. Iniisip palang nito ay sumasakit na ang ulo nito.
Naiinis na si Kia kay Tristan kaya hindi na nito hinintay dumating ang binata at sya na mismo ang gumawa nang pancakes na walang itlog. Pumunta siya sa kusina at kinuha mula sa cabinet ang ready to mix pancakes saka nilagyan nang fresh milk, hinalo nya itong mabuti saka nagsalang nang non stick pan sa stove. Nang maluto ito ay agad nya itonb nilantakan. Habang kumakain sya ay siyang pagdating ni Tristan na pawis na pawis at pagod na pagod.
"Kia?! Andito na ung pancakes mo!!" Sigaw nito.
"Pinkybutt im here at the kitchen!" Sigaw ko rito.
Pagpasok nito sa kusina at nakita nitong kumakain na ako nang pancakes ay parang nagtitimpi ito sa inis.
"Kung saan saan pa ako nakarating para maghanap nang pancakes na gusto mo! Meron naman pala dito sa bahay. Sana sinabi mo nalang sa akin para ako nalang ang gumawa!" May diin na sabi nito at halatang nagtitimpi nang inis.
BINABASA MO ANG
I got Pregnant by a Stranger
RomanceShe's Kiara Lira Asuncion 19 years old Pretty face Smart Simple Good daughter Loving girlfriend An ideal girl But everythings changed when she made a stupid mistake that turn her perfect life into a disaster. She lost her family, she lost her boyfr...