Tristan's POV
Kelangan kong gumawa nang paraan para sa problemang si Cassandra ang may gawa.
"Sir let's go. They are already waiting for you." Sabi sa akin nang aking sekretarya.
Tumango lamang ako bilang pagtugon rito saka tuluyang lumabas na nang aking opisina.
Kia's POV
Nandito ako ngayon sa kompanya ni Cassandra at kasalukuyan ako ngayong papunta sa opisina nito.
"Goodmorning! May I talk to Ms. Fortalejo.
"Ma'am she's currently in the conference room. Do you any have any appointments ma'am?" Magalang na tugon nang sekretarya nito.
"I dont have. Actually its a suprise visit because i am one of here college friends." Pagsisinungaling ko rito.
"Ah okay ma'am. You can wait in the waiting area ma'am." Nakangiti nitong sabi.
" if you dont mind? Can i wait in her office coz its a surprise visit afterall." Nakangiti ko ring tugon rito.
Nag aalangan man ay tumango na ito saka ako inihatid sa loob nang opisina ni Cassandra. Nang iwan na ako nang sekretarya nito ay pinagmasdan ko ang opisina ni Cassandra, its too organize at hindi mo iisiping babae ang may ari nang opisina nito dahil napaka dominant at powerful nang design nito.
Umupo muna ako sa isang sofa sa loob nang opisina nito.
"I need to talk to her and explain my side. Ayokong idamay niya ang pamilya ni Tristan dahil sa paghihigante nya sakin. Kaya mo yan Kia!." Determinado kong sabi sa aking isipan.
Maya maya pa ay naramdaman akong pumasok sa loob nang opisina ni Cassandra at nang lumingon ako ay nabigla ako dahil kasama ni Cassandra si Hannah at Blake na halatang nagtatalo.
"WHY ARE YOU STILL PROTECTING HER BLAKE?!!! Dont you remember?!! NILOKO KA NANG BABAENG YUN!!!!" Galit na sigaw ni Cassandra at halatang di pa nila ako napapansin.
"Matagal na yun!! At nakapag move on na ako sa nangyari Cass! Please dont do this! Or else..." Putol na sabi ni Blake.
"OR ELSE WHAT BLAKE?!!!" Nanlilisik ang mga mata ni Cassandra habang nakatingin kay Blake.
"Ako ang makakalaban mo Cassandra." Mahina ngunit maawtoridad nitonh sabi.
Ngunit tila hindi man lang tinablan nang takot si Cassandra.
"MAGPAPAKA KNIGHT IN SHINING ARMOR KA NANAMAN BA BLAKE?!!! WAG KANG TANGA BLAKE!!! WAG KANG TANGA!!!! HINDI LANG NAMAN AKO ANG MAGBEBENIFIT DITO!! IKAW RIN NAMAN AT SI HANNAH!!" Matapang na sabi ni Cassandra.
"What do you mean?" Takang tanong ni Blake.
"Hahaha! Ganito kasi yun Blake. Iyo si Kia, akin si Tristan at kay Cassandra naman ang kompanya nito. Simple as that." Sabat naman ni Hannah habang may malademonyong ngiti sa labi nito.
Tila nanigas naman ako sa aking kinatatayuan at hindi ko napansin na napaatras na ako at nabunggo ang vase.
BLAGGGGGGGGG!
BINABASA MO ANG
I got Pregnant by a Stranger
RomanceShe's Kiara Lira Asuncion 19 years old Pretty face Smart Simple Good daughter Loving girlfriend An ideal girl But everythings changed when she made a stupid mistake that turn her perfect life into a disaster. She lost her family, she lost her boyfr...