Chapter 28

16.7K 412 23
                                    

Kia's POV

Nakayakap ako kay ngayon kay Tristan na mahimbing na natutulog. Hindi ko maiwasan na isipin ang nangyari sa pagitan namin ni Nic, nangangamba ako at nalulungkot dahil ibang iba na ngayon si Nic sa dating sya.

"Hindi ko alam kung anong pwedeng mangyari pa sa susunod pero I do love you Tristan! No matter what happens in the future, i'll always be here for you and will hold on to you and never let you go until you say so." Mahinang bulong ko rito at di ko na napansin na may luha na lumandas na sa aking pisngi.

Niyakap ko ito nang napakahigpit hanggang sa makatulog na ako.

~Kinabukasan~

Nagising ako sa haplos nang kamay na humahawi sa aking buhok. Pagdilat ko ay ang gwapong mukha ni Tristan ang bumungad sa akin.

"Goodmorning sleepyhead" nakangiting bati nito sa akin.

"Goodmorning" nakangiting bati ko rin rito.

Tatayo na sana ako sa kama para pumunta sa banyo nang biglang hilahin ako ni Tristan pabalik sa kama saka niyakap ako nang mahigpit habang inaamoy nito ang aking leeg. Dahil sa ginagawa nito ay hindi mapigilan nang katawan ko na mag react, ramdam kong tumatayo ang balahibo ko sa katawan pag dumadampi sa aking balat ang mainit nitong hininga.

"T-Tristan? W-We need to fix o-ourselves. B-baka naghihintay na ang kambal" sabi ko rito.

Pero tila walang narinig si Tristan at patuloy lamang ito sa ginagawa nito. Naramdaman ko nalang na hinawakan na nito ang kaliwang dibdib ko at marahan itong minasahe.

"A-aah Tristan"

Hindi ko mapigilan na hindi mapaungol sa ginagawa nito sa akin.

"Babe I miss you so much!" Sabi nito na parang napapaos ang boses at walang tigil sa ginagawa nito.

"B-Babe?!!" Parang bigla akong nabuhusan nang malamig na tubig sa sinabi nito at agad akong lumayo rito.

Kunot noo naman itong napatingin sa akin.

"What?!" Takang tanong nito.

"Babe?! Sino naman yan ah? You never called me like that before?! Are you thinking about Hannah?!" Inis na sambit ko.

"Hell no!!! At bakit siya naman ang iisipin ko?! Your impossible Kia!" Inis rin na tugon nito saka sumandal sa headboard nang kama at hinilot ang sintido nito na halatang nagpipigil lang na mainis.

"That's your endearment! Well bakit pa nga ba ako magugulat?! Eh sya lang naman ang dakilang EX mo na sobra mong minahal!!" Singhal ko pa rito.

"Will you stop Kia! Your acting like a child!! Bakit ba galit na galit ka?! Its just a word!!!" Sabi nito na halatang nagtitimpi nalang.

"For me its not just a word!!! Its your endearment!! Ayokong tatawagin mo ko sa tawagan niyo dati!!" Histerikal ko parin.

"Okay!!! Fine!!! So please lets just stop this nonsense argument! Fix yourself! We're going home now!" Galit na sabi nito saka umalis para magtungo sa banyo.

Inis naman akong humiga ulit sa kama at pinakakalma ang sarili.

"Bwisit!!" Inis na sabi ko sa aking isipan.

Pagkatapos namin mag ayos nang sarili ay nagtungo si Tristan sa kitchen upang maghanda nang aming makakain. Pagkapasok ko sa kusina ay agad bumaliktad ang aking sikmura dahil sa mabahong amoy na nanggagaling sa loob nang kusina. Pinipigilan kong hindi maduwal dahil sa mabahong amoy ngunit nang makita ko ang nilutong fried rice, egg at bacon ni Tristan ay agad akong napatakbo sa kitchen sink at doon sumuka.

I got Pregnant by a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon