Chapter 23

18.7K 440 38
                                    

Kia's POV

"A-aaah Tristan faster ahh-ahhhh! Harder please!!! A-aaaaaah" ungol ko habang patuloy sa pagbayo si Tristan sa akin.

"Aaaaahhhh im cumming Tristan!! Aaahhhh!!"

"Me too! Aaaahhhhh im cumming Kia!!" Sabi nito habang pabilis nang pabilis ang pagbayo nito.

"Aaahhhh aahhhhh ahhhhhhh Tristan!!!" Malakas kong ungol dahil sa sarap na dulot nito sa akin









"MOMMMMMMMMMMY!!"

Napabalikwas ako nang bangon dahil sa malakas na sigaw nang aking anak na si Kara.

"Panaginip lang pala." Sabi ko at saka napabuntong-hininga.

Nilingon ko ang aking kambal na si Kara at Larius at sobrang lawak nang pagkakangiti nang dalawa. Agad kong sinipat ang aking mata kung may muta at ang gilid nang aking labi dahil baka may natuyong panis na laway. Nang mapagtanto kong wala naman ay nangunot ang aking noo sa kambal.

"Why are you smiling to me like that twins?" Takang tanong ko rito.

Humagikgik lang si Kara habang si Larius naman ay binigyan lamang ako nang isang nakakalokong ngiti.

"Mommy kanina ka pa umuungol jan at tinatawag mo si Daddy.. Hihihihihi!!" Kilig na kilig na sabi ni Kara.

"Mom kwento mo naman samin ung napanaginipan mo." Nang uudyok na sabi naman ni Larius.

Agad silang sumampa sa higaan namin ni Tristan at tumabi sa akin.

"A-aaah e-ehhh ka-kasi napanaginipan kong sinasakal daw ako nang da-daddy nyo." Nauutal kong kwento at ramdam kong pinamumulahan na ako nang aking mukha.

"Ahy? Bakit ganun? Di naman po yun gagawin sayo ni daddy. Diba daddy?" Malungkot nito sabi.

"Of course baby." Sabi naman ni Tristan habang isang nakakalokong tingin at ngiti lamang ang binibigay nitong reaksyon sa akin.

Napayuko na lamang ako dahil nahihiya ako na nahuli nila akong nawe wetdream sa ama nila kahit na hindi ko sinabi sa kanila ang totoong nangyari sa panaginip ko, feeling ko ay nahuli pa rin nila ako at sobrang kahihiyan ang nararamdaman ko ngayon.

"Ahhmm twin T-Tristan excuse me pupunta lang ako sa banyo."

Sabi ko sa mga ito saka mabilis na umalis sa kama at pumunta sa banyo. Nang makapasok ako sa banyo ay napasandal ako sa pinto matapos ko itong isara.

"Arrgghh!! Shit!!! Bakit yun pa napanaginipan mo Kia!!! Nakakahiya ka!!" Inis kong bulong sa aking sarili.

~Flashback~

"You promise gagawin natin ngayon si baby ethan." Bulong nito at parang napapaos ang boses nito.

Dahil sa sinabi nito ay nanlaki ang aking mga mata saka naalala ang sinabi ko kanina.

"Oh no!! Not now!!Bulong ko sa aking sarili.

"A-aaahh Tristan? K-kasi? A-ano?" Nauutal kong sabi rito.

"Hmm?" Sagot nito habang patuloy ito sa pag amoy at paghalik sa balikat ko.

"Hmm-hmm kasi di pwede eh" kinakabahang sabi ko.

"Huh? Bakit?" Sabi nito sabay hila sa akin pagarap sakanya.

"Kasi ang totoo nyan may period ako ngayon." Nahihiyang sabi ko rito.

"WHAAAAAT?" Gulat na may halong inis na sabi nito.

Dahil sa naging reaksyon nito ay nahihiya ako at the same time nakokonsensya dahil pinaasa ko sya sa wala.

I got Pregnant by a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon