Kia's POV
I am looking right now at myself in the mirror, i am wearing a simple white wedding gown. Ito kasi ang nirequest kong wedding gown kay mommy freyah. i just wanted to be simple on my wedding day. My wedding gown is a low back sleeveless with a simple design of mini diamonds encircling my waist. They let my hair falls perfectly and put a flower crown in my head.
"You looked so beautiful my princess"
Napalingon ako sa aking ama nang magsalita ito mula sa aking likuran.
"Thanks dad" nakangiting sagot ko rito.
"Kasing ganda mo ang mommy mo noong araw nang kasal namin" naluluhang sabi ni papa.
Niyakap ko naman ito nang mahigpit dahil alam kong nalulungkot nanaman ito dahil naalala naman nito si mommy.
"I know your mom is very proud of you! I love you my princess" sabi nang aking ama.
"I love you too dad!" Naluluhang sabi ko pa rito.
"Tito wag mo naman pong paiyakin ang bride!" Natatawang maktol ni Chelsea.
Natawa naman si dad sa inasta nang aking bestfriend.
"You?! Bakit ngayon ka lang nagpakita?! At sa mismong kasal ko pa!" Naniningkit na sabi ko kay chelsea.
Ngumuso lamang ito na parang bata.
"Eh kasi naman gusto ko lang mapag isa at mag isip" naka pout nitong sabi.
"Hoy Chelsea!! Kung anuman ang L.Q nyo ni Nic ay ayusin nyo na!!!!!!" Panenermon ko pa rito.
Nanlaki naman ang mga mata nito dahil sa sinabi ko.
"Hindi kaya!!! At bakit ko naman poproblemahin yung tokong yun!! At hindi kami L.Q dahil hindi naman kami LOVERS!!!" Naiinis nitong sabi.
Pero napapangiti na lang ako dahil sa inaasta nito at niyakap ko ito. Nabigla naman ito nang bigla ko itong yakapin pero gumanti na rin ito nang yakap sa akin.
"Chelsea thanks for everything! And i want you to know na kahit na mag aasawa na ako ay nandito parin ako para sayo! At payo lang, bigyan mo nang chance si Nic para patunayan sayo na totoo ang nararamdaman nya for you dahil napatunayan ko yun noong pumunta sya sa akin para humingi nang tawad at magconfess sa akin nang totoong feelings niya sayo" nakangiting sabi ko rito.
Napatulala lamang ito sa akin at saka unti unting tumango at yumakap sa akin nang mahigpit.
"Salamat Kia" naluluhang sabi nito.
Tumango lamang ako rito saka mabilis na pinahid ang namuong luha sa aking mga mata. Nagkatinginan kaming dalawa saka tumawa nang tumawa dahil sa kadramahan na ginawa namin.
Nagretouch muna kami ulit bago tuluyang pumunta sa dalampasigan nang resort kung saan idaraos ang kasal namin ni Tristan.
Nang makarating kami ni Chelsea sa venue ay agad nang pumwesto ang mga kasali sa entourage nang kasal.
Nandito ako ngayon sa pinaka likuran kasama ang aking ama na maghahatid sa akin kay Tristan sa altar.
"Dont get nervous princess. Everything will be fine" nakangiting sabi sa akin nang aking ama.
"I just cant help it dad." Worried kong sabi sa aking ama.
"Ganyan din ang nararamdaman ni Tristan because I already experienced that when i married your mom" nakangiting sabi pa nito.
Tinanguan ko lamang ito saka namin narinig na nagsimula na ang tugtog hudyat na magsisimula na ang kasal.
Tristan's POV
BINABASA MO ANG
I got Pregnant by a Stranger
RomanceShe's Kiara Lira Asuncion 19 years old Pretty face Smart Simple Good daughter Loving girlfriend An ideal girl But everythings changed when she made a stupid mistake that turn her perfect life into a disaster. She lost her family, she lost her boyfr...