Warning: Medyo SPG! For matured readers only.
Pinitik ko ang ilong ni Kaden matapos niyang sabihin iyon. Tumawa ako ng malakas. Nanlaki ang mata niya at kiniliti ako sa aking tagiliran. Mas lalong lumakas ang tawa ko. Tumakbo ako sa dalampasigan. Ang puting buhangin ay may bakas ng aking mga paa. Hinabol ako ni Kaden kaya ay tumili ako. I was like a wild freak screaming with happiness.
Mabilis ang ginawa kong pagtakbo pero naabutan pa rin ako ni Kaden. "Got ya!" Aniya na may accent ng ingles. He hugged me from behind. Bungisngis akong tumawa, ganoon rin siya. Inangat niya ako mula sa likuran at pinaikot ikot ako. I laugh endlessly. Parang tumatalon ang puso ko sa kaligayahan ngayon.
Ibinaba ako ni Kaden at hinila ako papunta sa tubig dagat. Medyo ma alon kaya ay halos mabasa ang buong mukha ko sa hampas ng tubig. Maligaya kaming nag swimming doon sa isla at bumalik na rin sa yate pagkatapos.
Yakap ko ang binigay na robe ni Kaden sa akin, suot ko na ito at pinagmamasdan siyang naghahanda ng tanghalian namin. Seryoso ang mukha niya habang ina-arrange ang mga prutas sa isang oval na pinggan. May inihanda siyang mga fried fish and fresh squid. May mga sea food din na ibat ibang klase.
Nag prisenta akong tumulong sa kanya pero he insisted to do it alone. Now i'm just here, looking at this handsome man, preparing a meal for me. Para akong isang prinsesa sa karagatan na ngayon ay pinagsisilbihan ng aking prinsipe. I smiled just the thought of it.
"Our lunch is ready!" Aniya nakangiting parang batang tuwang tuwa. Nakakataba ng puso ang makita siyang ganito. I never imagine him smiling at me like this before. Lagi kasi siyang galit sa akin at iretado. What i would give to see his precious smile every damn time.
Lumapit ako roon sa isang maliit na round table sa second deck nitong Yate. Umupo ako sa L shaped sofa at humarap sa hinandang pagkain ni Kaden.
"Hmm... Mukhang masarap ah!" Sabi ko at ngumuso siya. How cute can he be!
"I hope you'll like it." Aniya at tumabi na sa akin.
Hindi pa doon natapos ang pagsisilbi niya sa akin. Maging ang paglagay ng pagkain sa aking pinggan ay siya na rin ang gumawa. Ako ba talaga ang may birthday ngayon?
Nagsimula na kaming kumain ng tanghalian. Sobrang sarap ng mga pagkain at pakiramdam ko ay sasabog na ang aking tiyan sa sobrang kabusugan. Panay kasi ang paglagay ng pagkain ni Kaden sa aking pinggan. Para akong baboy nakakatayin na kaya pinabubusog ng sobra.
After we ate, picture taking naman ang ginawa namin. Kung maaari nga lang ipost ang mga litrato namin na magkasama ngayon ay ginawa ko. I would be proud that he is my boyfriend! But it's not that simple. He is also my brother in the eyes of everyone.
Selfie doon, selfie dito. Sa kanyang professional camera ay panay ang kuha niya sa akin ng litrato. Para naman akong modelo na pose ng pose habang naka bikini lang. My background was the ocean. Everything was picture perfect.
Nang mag alas tres na ng hapon ay humikab ako at nakaramdam ng antok. Nakahiga si Kaden sa aking hita ngayon habang may suot siyang aviators. Siguro tulog na siya. Hinihila na rin kasi ako ng antok ngayon pero kailangan kong pigilan. Kaya ay kinuha ko na lang ang cellphone ko na hindi namin ginamit sa pagkuha ng litrato kanina.
This time i'll snap a picture of him sleeping on my lap. There! Damn. He is so damn good looking. Lalong tumangos ang matangos na niyang ilong dahil naidipina ng avaitors na suot niya. His lips was half open. His jawline was so define lalo na sa angle kung saan ko kinuhaan siya ng litrato. I'll keep this one picture of him. Just this one.
BINABASA MO ANG
My Brother And I (COMPLETE)
RomanceIn life, we belong in something, someone or somewhere. But in my case, i don't belong in anything. All my life i was a stranger. Not until my brother made me feel i belong to him.