Warning: SPG PO!
Mag iisang linggo na rin kaming nakatira ni Kaden dito sa Medellin. Medyo nasasanay na rin ako kahit papaano sa pamumuhay namin dito.
Araw araw ay nagluluto ako para kay Kaden. Sa loob kasi ng isang linggo ay marami na akong natutunan na putahe sa tulong ni Jolina. Marunong na akong magluto ng adobo, sinigang, sarsiadong isda, menudo at marami pang iba. She's good. In her age, she knows a lot of things.
Tuwing umaga ay wala si Kaden at nasa palengke. Babalik siya ng tanghali upang kumain at mag siesta. Babalik siya doon para sa bagong katay hanggang mag alas otso ng gabi. Pag dating niya ay handa na ang hapunan na niluto ko. Tapos sabay na kaming kakain.
Kapag wala siya ay naglalaba naman ako sa may batis. Naglilinis din ako ng bahay at nagwawalis sa bakuran dahil maraming tuyong dahon ang palaging nakakalat araw araw.
The smell of fresh air is addicting. Parang ayaw ko na ngang umalis sa lugar na ito eh.
Kahapon, sabado ay nasa babuyan naman si Kaden ng buong araw. Ako naman ay naligo sa batis at sinamahan ako ni Jolina na mag aliwaliw sa bayan.
Ngayong araw ng Linggo ay nangako si Kaden na hindi siya magiging busy at sasamahan niya ako magsimba sa Bayan. Mamasyal kami tulad ng mga pinaplano namin bago matulog. Marami kaming balak na gawin at pinag uusapan namin iyon bago matulog.
"How do i look?" Tanong ko kay Kaden na ngayon ay kakatapos lang maligo. Umikot pa ako para mas lalo niyang makita ang aking floral sunday dress. I put my hair up in a bun and put a small amount of make up. Mabilis na nang init ang pisngi ko dahil sa paninitig ni Kaden.
"As usual, baby... Gorgeous!" Nilapitan niya ako at hinapit ang aking bewang. Small drops of water run down on his structured abs. Napalunok ako ng laway sa nakita. Naka tuwalya pa kasi siya ngayon. Mukhang mali ang timing ko sa pagpapa cute sa kanya.
"Ma-magbihis ka na." Hindi ako mapakaling lumayo sa kanya.
Alam kong grabeng pag titimpi ang ginagawa ni Kaden sa araw araw. Hindi ako manhid at alam kong nagnanasa rin siya sa akin. Tuwing nakikita ko kung paano mahumaling ang mga mata niya sa pagtitig sa akin tapos ay maiiling na lang ito at halatang pinipigilan ang sarili.
I should be thankful, right?
But right now... I can even smell the desire and lust from him. Hindi ako makatingin sa kanyang mga mata pero pilit niyang hinuhuli ang aking tingin. He wants me to look at him in the eye...
Should i look at him?
Pero pakiramdam ko kapag tumingin ako sa kanyang mga mata ngayon ay wala na akong kawala. Na ang pagtitimpi niya ay sagad na. Na ang pagpipigil na ginagawa niya tuwing gabi na magkatabi kami sa kama ay tapos na.
Umatras ako. Dumiretso ang mata ko sa kanyang labi na ngayon ay parang mag susugat na sa kanyang pagkakakagat rito. Humakbang siya at sinakop ang pagitan namin. He held my chin and made me look up... made me look on his eyes.
I have no choice. Dahan dahan kong inangat ang aking mata para magtama ang aming mga mata.
And there... The flaming of lust and hunger is written all over his eyes.
He run his finger through my hair and pulled the ribbon to freely released my hair from the bun.
He made me turned back against him. Hinawi niya ang buhok kong nakalugay na ngayon at pinaulanan ako ng mumunting halik sa aking batok. My hands literally produced sweat. Bumaba ang halik niya sa aking balikat paakyat sa aking panga. My mouth was half open anticipating his kisses.
BINABASA MO ANG
My Brother And I (COMPLETE)
RomanceIn life, we belong in something, someone or somewhere. But in my case, i don't belong in anything. All my life i was a stranger. Not until my brother made me feel i belong to him.