Part 12: in love

3.8K 121 1
                                    

Tumango si Kaden. Hindi ko akalaing alam niya iyong kanta. Kahit ang cords nun ay alam niya rin.

Nilagok ko ang alak sa aking lata. Sana man lang ay mabawasan ang kaba sa aking dibdib.

Let's Marvin Gaye and get it on
You got the healing that I want
Just like they say it in the song
Until the dawn, let's Marvin Gaye and get it on

Gumagalaw ang mga daliri niya at hinahaplos ang string ng gitara kasabay ng kanyang pagkanta. Para siyang isang Singer na kumakanta sa kanyang sariling concert. Lahat ay nakatingin sa kanya at napapa galaw ang mga ulo at sinasabayan siya.

We got this king size to ourselves
Don't have to share with no one else
Don't keep your secrets to yourself
It's kama sutra show and tell
Woah

Kinilabutan ako sa ganda ng boses ni Kaden. Hindi ko alam kung paano niya iyon nakakanta ng ganun ka ganda.

While he was singing, he was looking at me as if looking straight into my soul. He moved something inside me because of his voice. Fuck. He can even manage to have an album on that voice!

There's loving in your eyes
That pulls me closer

(Ooh it pulls me closer) my voice cracked. Gosh.

Nakangiti si Gia at nakapangalumbabang nakatingin sa akin na para bang tuwang tuwa siya.

It's so subtle
(It's so subtle)

I'm in trouble
(I'm in trouble)

But I'd love to be in trouble with you

Oh God. The feeling i'm feeling inside of me creeping me out now. This can't be. This can't be possible, right? I'm not attracted to my own brother. I was just amazed with his voice, that's all. Tama. Iyon lang yun.


Let's Marvin Gaye and get it on
You got the healing that I want
Just like they say it in the song
Until the dawn, let's Marvin Gaye and get it on
You got to give it up to me
I'm screaming mercy, mercy please
Just like they say it in the song
Until the dawn, let's Marvin Gaye and get it on

May iilang sumabay sa chorus. Thank God. Nabawasan ang kaba sa aking puso dahil sa pagsabay nila. Sa kanila diretso ang tingin ko dahil hindi ko na matitigan si Kaden. Hindi ko na siya kayang titigan ng hindi nakakaramdam ng kakaiba sa loob loob ko.

Naghanda ako para sa aking solo. Nagulat pa ako ng huminto sila sa pagsabay. Kaya ay nangibabaw ang boses ko.

And when you leave me all alone
I'm like a stray without a home
I'm like a dog without a bone
I just want you for my own
I got to have you babe
Woah
There's loving in your eyes
That pulls me closer
(Ooh it pulls me closer)
It's so subtle
(It's so subtle)
I'm in trouble
(I'm in trouble)
But I'd rather be in trouble with you

Pinunasan ko ang pawis sa aking noo. Shit. Grabe yun ah!

I looked at Kaden's reaction after i sang my part. Hindi ako nagkamali. Nakatitig siya sa akin habang tumutugtog ng gitara. His eyes were full of emotions. Kahit malayo kami sa isat isa ay parang naging HD ang mga features ng mukha niya sa aking mata.

My Brother And I (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon