IVAN'S POINT OF VIEW
×××Wala ng hihigit pa sa kung ano ang meron ako ngayon. Hindi hinding ko ipagpapalit sa kahit kanino, o sa kahit na ano, ang kung anong meron ako ngayon.
The best gift I have ever received in my life,
The best thing Ive done in my life,
My everything.
Habang tinitigan ko ang tulog na si Aliyah, hindi ko maiwasang mag-balik tanaw sa mga nakalipas na nakaraan.
I always remember the first time I saw her. Right from the start I knew I had to make her mine. She really own my heart. Every moment I spent with her, Its like a beautiful dream come true. She always complete my Day.
She make me smile, laugh, and happy.
With her everything make sense. I love her not because of anything she
have, but because of something that I feel when I'm near at her. I will love her, until my last breath.Sobra ang pasasalamat ko kay God, dahil binigyan niya na nga ako ng isang Aliyah at ngayon ay binigyan niya pa ako ng isang napaka-cute na baby! Sabi nila, kamukhang kamukha ko daw ang baby namin ni Aliyah, well, totoo na naman!
Dahil ng makita ko kanina sa unang pagkakataon ang anak ko, para kong tinitingnan ang sarili ko nung baby pa lang ako. Kasalukuyang natutulog si Aliyah, marahil napagod siya sa panganganak kanina. Hindi ko mapigilang ngumiti habang tinitigan ang mag-ina ko, na magkatabi ngayon habang natutulog.
They are my everything, wala na akong mahihiling pa. I'm happy and contented with them. Tumayo ako sa kinauupuan ko, sa tabi ng bed, ng mag-ina ko. Tsaka ako yumuko, para mahalikan ang babaeng mahal ko, at ang anak ko.
Thank you God for blessing me much more than I deserve!
BINABASA MO ANG
Aliyah (ang batang ina)
RomanceNagbago ang lahat sa buhay ni Aliyah, ng siya ay maging isang ganap na batang ina. Kayanin niya kaya ang lahat ng pagsubok na dadating sa buhay niya? AN: The photo that I used for my cover is not mine. Credits to the owner!